ไม่พบผลการค้นหา
'วราวุธ ศิลปอาชา' เปิดบ้านเลี้ยงวันเกิดครบรอบ 46 ปี ขอบคุณชาวสุพรรณ พร้อมลุยงานรัฐมนตรี ลั่น "ฉลองวันเกิดที่ไหน ไม่อบอุ่นใจเท่าบ้านเรา"

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เปิดที่ทำการพรรคชาติไทยพัฒนา สาขาสุพรรณบุรี จัดงานเลี้ยงฉลองครบรอบวันเกิดปีที่ 46 เมื่อช่วงเช้าวันที่ 12 ก.ค. และเลี้ยงขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ให้การสนับสนุนพรรคชาติไทยพัฒนา โดยมีตัวแทนประชาชนและหน่วยงานรัฐในจังหวัดสุพรรณบุรี เข้าร่วมอวยพรวันเกิดในปีนี้ด้วย

นายวราวุธ กล่าวขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่สนับสนุนพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมให้คำมั่นสัญญาจะปฏิบัติงานในหน้าที่ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ให้ดีที่สุด

พร้อมโพสต์ข้อความขอบคุณผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ TOP Varawut ความว่า

"ฉลองวันเกิดที่ไหน ไม่อบอุ่นใจเท่าบ้านเรา

วันเกิดปีนี้ถือเป็นปีที่พิเศษที่สุดในชีวิตผม เป็นการเริ่มต้นปีที่ 46 ด้วยหน้าที่ใหม่ ที่ได้รับคะแนนเสียงความไว้วางใจจากพี่น้องชาวชาติไทยพัฒนาและชาวสุพรรณทุกคน ให้มีโอกาสได้เข้ามาทำงานรับใช้ประเทศชาติ

เนื่องในโอกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ โปรดเกล้าฯรายชื่อคณะรัฐมนตรี และผมได้ดำรงตำแหน่ง รมว.กระทรวงทรัพยากรฯ ผมจึงถือโอกาสอันประเสริฐนี้ กลับมาเปิดบ้านเลี้ยงฉลองวันเกิดที่สุพรรณบุรีบ้านเรา และเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณต่อพี่น้องประชาชนชาวสุพรรณไปพร้อมๆกัน ที่ได้สนับสนุนและเป็นกำลังใจให้ผมและพรรคชาติไทยพัฒนา ตลอดเวลาที่ผ่านมา ขอให้พี่น้องชาวสุพรรณร่วมเป็นกำลังใจให้กัน อยู่เคียงข้างกันแบบนี้ และสนับสนุนพรรคชาติไทยพัฒนา ให้ได้มีโอกาสทำงานเพื่อสุพรรณบุรีและร่วมกันพัฒนาประเทศไทยตลอดไปนะครับ "