ไม่พบผลการค้นหา
เฟอเรโร รอชเชอร์ประกาศหา 'นักชิมนูเทลล่า' ที่ไม่ได้เป็นผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง จำนวน 60 ตำแหน่งพร้อมอบรมการกินช็อกโกแลตและยังจ่ายค่าจ้างตามระยะสัญญา

บริษัทเฟอเรโร รอชเชอร์ ผู้ผลิตขนมชื่อดังประกาศรับสมัครผู้ร่วมชิมและทดสอบรสชาติของผลิตภัณฑ์ขนมในเครือ อย่างนูเทล่า , ช็อคโกแลตเฟอเรโร , ทิค แทค และลูกอมคินเดอร์ จำนวน 60 ตำแหน่ง พร้อมได้รับเงินค่าจ้างตามระยะสัญญาจ้างงาน

ทั้งนี้ทางบริษัทได้ประกาศหาผู้ที่พร้อมที่จะย้ายไปยังเมืองอัลบาในอิตาลีซึ่งเป็นเมืองที่มีชื่อเสียงในเรื่องของเห็ดทัฟเฟิลขาวและเป็นสำนักงานใหญ่ของเฟอเรโร โดยการทำงานดังกล่าวจะเริ่มขึ้นในเดือนกันยายนนี้ และผู้ผ่านการคัดเลือกจะได้รับการอบรมเป็นระยะเวลา 3 เดือน พร้อมการจ่ายค่าจ้างตามสัญญา

ทางบริษัทกล่าวว่า "ผู้เข้าร่วมจะได้รับการฝึกชิมรสชาติของเฮเซลนัท โกโก้ และผลิตภัณฑ์ไวท์ช็อกโกแลตเพื่อเรียนรู้เรื่องกลิ่นและรสชาติ และยังมีส่วนร่วมในการช่วยปรับปรุงผลิตภัณฑ์ต่างๆของแบรนด์อีกด้วย’"

อย่างไรก็ตามหลังจากผ่านการอบรวม ทางบริษัทจะคัดเลือกผู้ที่เหมาะสมกับงานดังกล่าวจำนวน 20 คนเท่านั้น เพื่อเซ็นสัญญาเป็นนักชิมระยะยาวกับทางบริษัท โดยงานดังกล่าวจะเป็นงานพาร์ทไทม์ในระยะยาวที่จะทำงานวัละ 2 ชั่วโมงภายใน 2 วันต่อสัปดาห์

การประกาศรับสมัครงานดังกล่าวถือเป็นครั้งแรกของบริษัทเฟอเรโรที่ต้องการหานักชิมและนักทดสอบรสชาติที่ไม่ได้เป็นผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ซึ่งทางบริษัทต้องการหานักชิมที่เป็นผู้บริโภคตัวจริง และทางบริษัทยังกล่าวอีกว่าจะเป็นเรื่องดีหาผู้สมัครไม่ได้เป็นนักโภชนาการหรือมีความรู้เรื่องวิทยาศาสตร์รสชาติโดยเฉพาะ

ทั้งนี้หาผู้ที่สนใจตำแหน่งดังกล่าวสามารถส่งอิเมลสมัครงานไปได้ที่ alba@openjob.it พร้อมใส่รหัส ALB01 ในอีเมลแนบไปด้วย

ที่มา the local / travelandleisure