ไม่พบผลการค้นหา
พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ปฏิเสธให้สัมภาษณ์ประเด็นการทวีตข้อความโต้กลับของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี แซว 'เกาะโต๊ะขอเป็น ผบ.ทบ.' พร้อมกับแค่ยิ้มให้สื่อ ด้าน พล.ท. คงชีพ เผย พล.อ.ประวิตร เห็นข่าวแล้ว และไม่โกรธ

หลังจากที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พูดถึง นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า พร้อมพูดคุยด้วย แต่ยังมีเรื่องที่ทำผิดกฎหมายอยู่ขอให้ไปเคลียร์ก่อน ทำให้ นายทักษิณ ทวีตข้อความกลับว่า "ท่าทีและน้ำเสียงขึงขังน่ากลัวจัง ไม่นุ่มนวลอ่อนหวานเหมือนตอนมาเกาะโต๊ะขอเป็น ผบ.ทบ.เลย"

วันนี้ ( 20 ก.ย.) พล.อ.ประวิตร มีสีหน้ายิ้มแย้ม ปฏิเสธให้สัมภาษณ์ในประเด็นดังกล่าว ก่อนเดินทางไป จ.กาฬสินธุ์เพื่อมอบโฉนดที่ดิน

ด้าน พล.ท.คงชีพ ตันตระวานิชย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม เปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร เห็นข่าวแล้ว ไม่รู้สึกโกรธ หรือโมโห เพราะทราบว่าประชาชนรู้ดีว่าเกิดอะไรขึ้น และต้นเหตุมาจากอะไร ดังนั้นอย่าพูดเพียงแค่ปลายเหตุ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับความเห็นของแต่ละคน ยืนยันว่าบ้านเมืองอยู่ด้วยกฎหมาย หากดำเนินการอะไรไปแล้วต้องยอมรับผลที่เกิดขึ้นตามกฎหมายไม่เช่นนั้นสังคมจะอยู่ด้วยกันไม่ได้

พร้อมระบุว่า 4 เคารพ 2 รับผิดชอบ ที่อยู่ในสัญญาประชาคม ถือเป็นหลักพื้นฐานของประชาธิปไตย ที่ทุกฝ่ายต่างเรียกร้อง และเป็นหน้าที่ของพลเมืองทั่วประเทศที่ต้องดำเนินการตามเป็นเรื่องสำคัญการอยู่ร่วมกันต้องเคารพและยอมรับผลของกติกา และทำให้บ้านเมืองเดินไปข้างหน้าได้ เพราะสิ่งที่ทุกฝ่ายได้แสดงความคิดเห็นร่วมกันเพื่อหาทางออกในความขัดแย้ง และเป็นพื้นฐานของประชาธิปไตย และการอยู่ร่วมกันโดยไม่มีความขัดแย้ง

ในขณะที่เพจมุมน่ารักของ 'ลุงป้อม' โพสต์ภาพและข้อความว่า "ลุงป้อม ไม่ได้กล่าว FC กล่าว อ่านแล้ว ไม่โอเค ก็ #ดิ้นได้ แล้วแต่สไตล์การเต้นของแต่ละคนจ้า ปล.ไม่ได้อยากว่าใคร แต่มีคนไม่รักษากติกา เข้ามาราวีในเพจก่อน ไม่เชื่ออ่านคอมเม้นได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :