ไม่พบผลการค้นหา
'ธนาธร' จับมือ 'ปิยะบุตร' ประกาศท้า 'บก.ลายจุด' จัดทีมละ 5 คน ดวลเกม ROV ด้านแฟนคลับแซว 'ระวังโดนข้อหาชุมนุมเกิน 5 คน'

ยังคงเป็นกระแสอย่างต่อเนื่องสำหรับความหวังของการเมืองใหม่ อย่างนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ รองประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัท ไทยซัมมิท และ ผศ.ดร. ปิยบุตร แสงกนกกุล อาจารย์คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่เตรียมตั้งพรรคการเมืองใหม่สำหรับคนรุ่นใหม่ โดยชูโมเดลการฟื้นคืนประชาธิปไตย สิทธิมนุษยชน หลุดพ้นจากระบอบรัฐบาลทหาร จนถูกจับตามองจากคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) ในการออกมาเคลื่อนไหวผ่านโลกโซเชียลในช่วงนี้ และมีเสียงเตือนว่าอย่าล้ำเส้นระวังถูกเรียกเตือน


8-3-2561 10-28-38.jpg


ล่าสุด นายธนาธร ได้ประกาศท้ารบผ่านทวิตเตอร์ ด้วยการท้าทาย บก.ลายจุด หรือ สมบัติ บุญงามอนงค์ ดวลเกม ROV โดยจัดทีมละ 5 คน และต้องถ่ายทอดสดในการแข่งขัน แถมฝากทิ้งท้ายอย่างแสบสันต์ว่า ผมไม่ได้ "ล้ำเส้น" นะครับ แต่อย่า "เล่นซ้ำ" ผม เบื่อข้อหาเดิมๆครับ ด้านบก.ลายจุด ได้จัดทัพพร้อมลงสู้เช่นเดียวกัน โดยมี 'มันแกว' รุ่งตะวัน ชัยหา ร่วมทีมอีกด้วย ในขณะที่แฟนคลับในทวิตเตอร์ ได้คอมเม้นท์แซวว่า 'ระวังข้อหาชุมนุมเกิน 5 คน'


8-3-2561 10-29-57.jpg

ซึ่งเกมฮิตอย่าง ROV มีชื่อเต็มว่า Realm of Valor เป็นเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในเมืองไทย เนื่องจากสามารถเล่นได้ในสมาร์ทโฟนหรือแอนดรอย โดยมีจุดเด่นคือมีผู้เล่นเยอะและภาพกราฟฟิคที่สวยงาม 

ทั้งนี้ในช่วงที่ผ่านมานายธนาธร จึงรุ่งแรืองกิจ ได้เตรียมตั้งพรรคการเมือง และได้เคลื่อนไหวในโลกโซเชียล จนเป็นกระแสความหวังของคนรุ่นใหม่ที่อยากออกจากระบบเก่าๆ อีกทั้งยังส่งผลให้แฮชแท็ก '#ช่วยธนาธรตั้งชื่อพรรค' พุ่งขึ้นอันดับ 1 ในทวิตเตอร์เพียงไม่กี่ชั่วโมง 

อ่านเพิ่มเติม