ไม่พบผลการค้นหา
สถานเอกอัครราชทูตสหรัฐฯ ประจำประเทศไทย ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจกับเหตุการณ์กราดยิงที่โคราช สะเทือนใจต่อโศกนาฏกรรม ระบุ "พร้อมยืนเคียงข้างประชาชนไทยเสมอ" ส่วนสถานทูตอิหร่าน แสดงความเสียใจโดยระบุว่า 'จากประชาชนชาวอิหร่าน'

สถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกา ประจำประเทศไทย โพสต์แถลงการณ์ต่อเหตุการณ์โศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นในจังหวัดนครราชสีมา โดยจะยืนเคียงข้างคนไทยเสมอ อีกทั้งยังรู้สึกสะเทือนใจอย่างยิ่งต่อเหตุการณ์โศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นที่จังหวัดนครราชสมา และขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อผู้ที่ได้รับผลกระทบ รวมทั้งเพื่อและครอบครัวของพวกเขา

ขณะที่สถานเอกอัครราชทูตอิหร่านประจำประเทศไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กของสถานทูตฯ แสดงความเสียใจ จากประชาชนชาวอิหร่าน พร้อมติดแฮชแท็ก #Korat ตั้งแต่ช่วงค่ำวันที่ 8 ก.พ.2563 ที่ผ่านมา

ขณะเดียวกัน สถานเอกอัครราชทูตออสเตรเลียประจำประเทศไทย ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อผู้เสียชีวิตและครอบครัวของผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์สะเทือนขวัญที่เกิดขึ้น ในจังหวัดนครราชสีมา และหวังว่าผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจะฟื้นตัวโดยเร็ว ออสเตรเลียยืนหยัดเคียงข้างประชาชนชาวไทยในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ 🇦🇺🇹🇭