ไม่พบผลการค้นหา
โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ชี้กรณีพลังประชารัฐเป็นเรื่องภายใน เมินกระแสปรับครม. เพราะรัฐมนตรีทำหน้าที่อย่างเต็มที่ มีผลงานทุกกระทรวง

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึง สถานการณ์การเมืองในช่วงนี้ ว่า พรรคประชาธิปัตย์จับตามองอยู่เป็นระยะ โดยการปรับเปลี่ยนคณะกรรมการบริหารพรรคของพรรคพลังประชารัฐ เป็นเรื่องภายในของพรรคพลังประชารัฐ และตนเชื่อว่าจะไม่มีผลกระทบต่อการเมืองโดยภาพรวม ตามที่หลายฝ่ายพยายามโยงถึงเรื่องปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) เพราะการปรับครม.เป็นอำนาจของนายกรัฐมนตรี

สำหรับพรรคประชาธิปัตย์ไม่ได้มีความกังวลใดๆ เพราะรัฐมนตรีของพรรคได้ทำหน้าที่อย่างเต็มที่ และมีผลงานทุกกระทรวงที่รับผิดชอบ อีกทั้งพรรคมีเอกภาพที่จะเดินไปในทิศทางเดียวกันไม่ว่าสถานการณ์การเมืองใดๆที่จะเกิดขึ้น

โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวอีกว่า ส่วนการจัดตั้งตัวแทนพรรคประจำจังหวัดและสาขาของพรรค ประจำเขตเลือกตั้งนั้น นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ให้นโยบายชัดเจนว่าการขับเคลื่อนการแก้ปัญหาต่างๆ ให้กับประชาชนโดยให้สาขาพรรคและตัวแทนพรรคประจำจังหวัด ที่ประจำอยู่ในเขตเลือกตั้งต่างๆ ร่วมทำงานกับส.ส. อดีต ส.ส. และอดีตผู้สมัครส.ส.ในพื้นที่ ในการแก้ไขปัญหาต่างๆ

รวมถึงให้มีการประสานการทำงานร่วมกันระหว่าง ส.ส.ของพรรคและรัฐมนตรีที่รับผิดชอบในกระทรวงต่างๆ เพื่อแก้ปัญหาให้กับประชาชน นอกจากนี้พรรคจะเร่งตั้งศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ให้ครบทุกเขตเลือกตั้ง โดยให้มีนักกฎหมายประจำเขต และมีโฆษกประจำเขตเลือกตั้งเพื่อทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์และเป็นปากเสียงให้กับประชาชนในพื้นที่