ไม่พบผลการค้นหา
"ศรีนวล" ผู้สมัครพรรคอนาคตใหม่ เปิดใจหลังรู้ผลไม่เป็นทางการชนะการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 8 เชียงใหม่ เผย “ธนาธร” ต่อสายตรงยินดีแล้ว มั่นใจทุกคะแนนเสียงบริสุทธิ์ ไม่ห่วงมีเรื่องร้องเรียน

วันนี้ (27 พ.ค.62) ที่ทำการพรรคอนาคตใหม่ สาขาเชียงใหม่ ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ผู้บริหารสาขาพรรคและสมาชิกพรรค ร่วมกันแสดงความยินดีนางสาวศรีนวล บุญลือ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 8 เชียงใหม่ ของพรรคอนาคตใหม่ หลังทราบผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการของการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 8 เชียงใหม่ ที่จัดขึ้นวานนี้ (26 พ.ค.62) ซึ่งนางศรีนวล ได้รับคะแนนสูงเป็นอันดับหนึ่ง 75,891 คะแนน ทิ้งห่างอันดับสอง นายนเรศ ธำรงค์ทิพยคุณ ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐ ที่ได้ 27,861 คะแนน และนางสาวศรีนวลยังเป็น ส.ส.เขตหญิงคนเดียวของพรรคที่ชนะการเลือกตั้งในภาคเหนือด้วย

โดยนางสาวศรีนวล เปิดเผยว่า หลังจากที่ทราบผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ ว่าชนะการเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้ รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก ที่ได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนที่มาลงคะแนนให้อย่างท่วมท้น ส่วนที่มีการตั้งข้อสังเกตว่ามีการเทคะแนนจากผู้สมัครของพรรคเพื่อไทยที่ถูกตัดสิทธิ์มาให้หรือไม่นั้น เชื่อว่ามาจากการที่ประชาชนสนับสนุนพรรคอนาคตใหม่ และ เห็นใจนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ประกอบกับตัวเอง เคยเป็นอดีตสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ และเป็นที่ปรึกษานายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ที่ทำงานใกล้ชิดพี่น้องประชาชนในพื้นที่มานับสิบปี ซึ่งพิสูจน์ตัวเองด้วยการทำงานกับประชาชนทุกชนชั้นมาแล้ว จึงได้รับความไว้วางใจ

ทั้งนี้หลังจากที่ทราบผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ ทางด้านนายธนาธร ได้โทรศัพท์มาแสดงความยินดีด้วยแล้ว ส่วนการจัดกิจกรรม หรือรถแห่ขอบคุณพี่น้องประชาชนในเวลานี้ขอรอให้ทางคณะกรรมการการเลือกตั้งรับรองผลการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการเสียก่อน ซึ่งรู้สึกภูมิใจอย่างมากที่เป็น ส.ส.ของพรรคเพียงคนเดียวเพียงคนเดียวที่ชนะการเลือกตั้ง ส.ส.เขตจากทั้งหมด 9 เขต ของจังหวัดเชียงใหม่ โดยที่เหลืออีก 8 เขต เป็นของพรรคเพื่อไทย แต่พร้อมทำงานร่วมกัน 

นอกจากนี้นางศรีนวล ยืนยันว่าในส่วนของตัวเองนั้นทุกคะแนนเสียงที่ได้รับเลือกตั้งจากประชาชนทุกเป็นคะแนนเสียงบริสุทธิ์ เพราะไม่เคยซื้อเสียง จึงเชื่อมั่นว่าในส่วนของตัวเองจะไม่มีเรื่องถูกร้องเรียน เกี่ยวกับการกระทำผิดกฎหมายเลือกตั้งอย่างแน่นอน และจากนี้พร้อมจะทำหน้าที่ร่วมกับ ส.ส.ของพรรค และพรรคอื่น เพื่อผลักดันนโยบายของพรรคและทำงานเพื่อประโยชน์ของประชาชน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :