ไม่พบผลการค้นหา
คณะผู้บริหาร ร่วมพิธีทำบุญ ในโอกาส ครบรอบ 11 ปี Voice TV คนการเมือง ผู้สนับสนุนร่วมแสดงความยินดี ชื่นชมความเป็นสื่อที่ยืนหยัดเพื่อประชาธิปไตยและปกป้องเสรีภาพประชาชน

บริษัท วอยซ์ทีวีจำกัด จัดพิธีทำบุญ ในโอกาสครบ 11 ปี โดยมีคณะผู้บริหารของบริษัทนำโดย นายเมฆินทร์ เพ็ชรพลาย นายพานทองแท้ ชินวัตร หม่อมหลวงณัฏฐกรณ์ เทวกุล ร่วมพิธีตั้งแต่เวลา 9.19 น. จากนั้นเป็นพิธีสงฆ์ ทำบุญเลี้ยงพระ ที่บริเวณห้องสตูดิโอ 3 

คุณโอ๊ค.jpg

ตั้งแต่ช่วงเช้า มีบุคคลสำคัญทางการเมือง เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี อาทิ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย นายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตรองนายกรัฐมนตรี นายพิชัย นริพทะพันธุ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย นายนรินท์พงศ์ จินาภักดิ์นายก สมาคมทนายความแห่งประเทศไทย รวมถึงหน่วยงานต่างๆ ที่เป็นผู้สนับสนุน และทำงานประสานกับ วอยซ์ ทีวี ทยอยเดินทางร่วมแสดงความยินดีตั้งแต่ช่วงเช้า 

คุณหญิงสุดารัตน์กล่าวชื่นชม Voice TV ที่ยืนเคียงข้างประชาชน แม้จะพบเจออุปสรรคบ้าง แต่ยังคงยืนยันในอุดมการณ์และหลักการประชาธิปไตยเสมอมาเป็นเรื่องที่น่าชื่นชมและต้องขอบคุณแทนพี่น้องประชาชน ซึ่งถือเป็นการดำเนินรายการที่มีคุณภาพเป็นช่องรายการที่กล้ายืนยันเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง ไม่ได้เกรงกลัวต่ออำนาจและปัญหาอุปสรรคที่เกิดขึ้น

สุดารัตน์.jpg

จึงเชื่อว่าก้าวย่างในปีที่ 11 Voice TV จะเป็นที่พึ่งและเป็นสื่อหลักของฝ่ายประชาธิปไตยและจะเป็นกลไกสำคัญที่ต่อสู้เพื่อประชาชนโดยเฉพาะด้านสิทธิเสรีภาพตลอดไป

เช่นเดียวกับนายนรินท์พงศ์ กล่าวชื่นชมในความเป็นสื่อที่มีอุดมการณ์ประชาธิปไตยอย่างสูงทำหน้าที่ยืนหยัดด้วยอุดมการณ์ที่เป็นกลางทางประชาธิปไตยพร้อมอวยพรให้สถานี Voice TV อยู่คู่กับประชาชนและประเทศไทยตลอดไป

เสรีพิศุทธ์.jpg

ไม่ต่างจากพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ อวยพรให้การดำเนินกิจการของ Voice TV ประสบความสำเร็จเดินหน้าเพื่อประเทศชาติและประชาชน ที่ผ่านมาแม้จะมีอุปสรรคต่างๆแต่ด้วยความรู้ความสามารถของผู้บริหารจึงฟันฝ่าเรื่องต่างๆ มาได้ จึงขอให้ Voice TV เดินหน้าเพื่อประเทศชาติและประชาชนต่อไป

รับแขก.jpg