ไม่พบผลการค้นหา
"ส.ส.เพื่อไทย" ขอ "ประยุทธ์" เลิกอ้างความจงรักภักดี เพื่ออยู่ในตำแหน่ง แนะควรรีบลาออก ก่อนที่บ้านเมืองจะเสียหายมากกว่านี้

ชวลิต วิชยสุทธิ์ ส.ส.นครพนม พรรคเพื่อไทย ให้ความเห็นกรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์สื่อว่า "อยู่อย่างจงรัก ตายอย่างภักดี" นั้น เป็นการอ้างที่ไม่สมควร เพราะถ้ามองในสถานการณ์ความเป็นจริงในปัจจุบัน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา บริหารประเทศมาเกือบ 7 ปี ด้วยระบบการเมืองที่ไม่ชอบธรรม

ส่งผลให้ประชาชนอดอยากยากจน คนจนเพิ่มขึ้นกว่าสิบล้านคน หนี้สินประเทศเพิ่มพูนใช้อีก 100 ปีก็ไม่หมด คนตกงานนับล้านคน กิจการล้มระเนนระนาด ต่างประเทศย้ายฐานการลงทุนไปประเทศเพื่อนบ้านจำนวนมาก บัณฑิตจบใหม่ไม่มีงานทำปีละนับแสน ความเดือดร้อนมากมายดังกล่าวส่งผลให้นักเรียน นิสิต นักศึกษา ตลอดจนประชาชนทั่วไปออกมาชุมนุมเรียกร้องให้พล.อ.ประยุทธ์ ลาออก และแก้ไขกติกาบ้านเมืองให้เป็นธรรม

"สถานการณ์การเมืองปัจจุบันอยู่ในขั้นที่ พล.อ.ประยุทธ์ ต้องแสดงสปิริตลาออก ไม่ใช่มาอ้างถ้อยคำดังกล่าวข้างต้น เสมือนตนเองเท่านั้นที่ต้องรับผิดชอบกับบ้านเมือง โปรดลาออกเถิดครับ ก่อนที่บ้านเมืองจะเสียหายมากกว่านี้" 

อ่านเพิ่มเติม