ไม่พบผลการค้นหา
’พลังประชารัฐ’ จัดปราศรัย ‘ปากเกร็ด’ ชูนโยบายพรรค “หัวหน้าป้อม” วิดีโอคอลทักทาย ขอบคุณกำลังใจ พร้อมให้คำมั่นดูแลทุกคนที่เชื่อมั่น พปชร. ลั่น “ผมใจถึงพึ่งได้”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 5 มี.ค. 2566 พลวัตร บรรดาศักดิ์ หรือ ส.จ.บอย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นนทบุรี เขต 5 พรรคพลังประชารัฐได้ร่วมกับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นนทบุรี พรรคพลังประชารัฐ ในพื้นที่ใกล้เคียง เปิดเวทีปราศรัยที่โรงเรียนรุ่งเรืองวิทยา 96 ต.ท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อชึ้เเจงนโยบายพรรค เช่น เพิ่มเงินในบัตรสวัสดิการเเห่งรัฐเป็น 700 บาทต่อเดือน, การเพิ่มเบี้ยผู้สูงอายุตั้งเเต่ 60 ปีขึ้นไปตามขั้นบันไดสูงสุด 5,000 บาทต่อเดือน, การแก้ไขปัญหาที่ดิน เเละเเหล่งน้ำ, งบการดูเเลสตรีขณะตั้งครรภ์เดือนละ 10,000 บาทเป็นเวลา 5 เดือน เเละงบอุดหนุนค่าเลี้ยงดูบุตรเดือนละ 3,000 บาท จำนวน 6 ปี เป็นต้น

โดยแฟนเพจเฟซบุ๊ก “FC ลุงป้อม” ได้โพสต์คลิปวิดีโอในขณะที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้วิดีโอคอลเข้ามายังเวทีปราศรัย โดยได้มีการเชื่อมต่อภาพของ พล.อ.ประวิตร ขึ้นจอบนเวที เพื่อให้ได้ทักทายกับพี่น้องประชาชนที่มาร่วมรับฟังการปราศรัยด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อ พล.อ.ประวิตร ได้วิดีโอคอลเข้ามา ประชาชนต่างปรบมือและส่งเสียงเชียร์ว่า “เรารักลุงป้อม” เป็นระยะๆ โดย พล.อ.ประวิตร ได้กล่าวทักทายด้วยสีหน้าสดใสว่า "ขอบคุณทุกกำลังใจทุกคนที่มอบให้ผม ขอให้มีความสุข ผมจะไม่ลืม เเละจะดูเเลทุกคนที่เชื่อมั่นในพรรคพลังประชารัฐ ผมใจถึงพึ่งได้นะครับ”


ประวิตร ปราศรัย A7-FDB4C79E1DC0.jpegประวิตร -F628-4D45-B76E-A0FD6B4E0316.jpeg