ไม่พบผลการค้นหา
เลือกตั้งซ่อมระยองเขต 3 ดุเดือน ประชาธิปัตย์ลงพื้นที่คึกคัก ได้รับเสียงตอบรับดี ผู้สมัครมีประสบการณ์ มั่นใจศึกเลือกตั้งซ่อม 10 ก.ย.นี้

9 ก.ย. 2566 น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง กทม. พร้อมด้วยนายพายุ เนื่องจำนงค์ อดีตผู้สมัคร สส. บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ อ.แกลง จ.ระยอง ขอคะแนนให้ นพ.บัญญัติ เจตนจันทร์ ผู้สมัคร สส. ระยอง เขต 3 (อ.แกลง และอ.เขาชะเมา) เบอร์ 2 ก่อนที่จะมีการเลือกตั้งซ่อมในวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2566

น.ส.วทันยา กล่าวว่า การลงพื้นที่หาเสียงโค้งสุดท้ายทำให้เห็นว่าเสียงตอบรับของประชาชนที่มีให้กับ นพ.บัญญัติ คึกคักและยังมีแฟนคลับที่ศรัทธาในพรรคประชาธิปัตย์อย่างเหนียวแน่น นพ.บัญญัติ เอง เป็นคนเมืองแกลง เรียนจบแพทย์กลับมาทุ่มเททั้งชีวิตในการทำงานเพื่อพี่น้องชาวระยอง ผูกพัน คลุกคลีและรู้ปัญหาของคนในพื้นที่อย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสุขภาพ เศรษฐกิจ การเกษตร หรือปัญหาช้างป่า ถ้า นพ.บัญญัติ ได้เข้าสภาก็จะนำปัญหาของพี่น้องประชาชนเข้าไปหารือเพื่อแก้ปัญหาได้ตรงจุด และจะดูแลประชาชนได้ ไม่หนีหายไปแน่นอน

ขณะเดียวกัน น.ส.วทันยา มองว่า การหาเสียงเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้พิสูจน์ให้เห็นว่าพรรคประชาธิปัตย์ยังเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ต่างแวะเวียนมาลงพื้นที่ช่วยหาเสียงอย่างเต็มความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นอดีตหัวหน้าพรรค ผู้บริหารพรรค สส. อดีต สส. และสมาชิกพรรคอีกมากมาย ที่ต่างมาช่วยเดินขอคะแนนอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย และไม่มีแบ่งฝักฝ่ายเหมือนที่ถูกหลายคนโจมตี นั่นทำให้เห็นว่าความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของพรรคประชาธิปัตย์ก็จะเป็นอีกกำลังสำคัญที่ทำให้ นพ.บัญญัติ คว้าชัยชนะในการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ พร้อมย้ำว่า ถ้าเลือก นพ.บัญญัติ จะได้คนประชาธิปัตย์ ทั้งพรรคมารับใช้พี่น้องชาวเมืองแกลงและเขาชะเมาอย่างแน่นอน

นายพายุ กล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องกระแส เพราะเป็นการแข่งขันกันระหว่างฝ่ายค้าน ขณะที่ นพ.บัญญัติเป็น สส. มาแล้ว 3 สมัย มีผลงานให้คนระยองเห็นมาแล้ว ดังนั้นเมื่อไม่มีกระแสการเมืองระดับชาติมันเกี่ยวข้อง คิดว่าคนจะกลับมาเลือก นพ.บัญญัติ 

นพ.บัญญัติ กล่าวว่า รู้สึกดีใจและปลื้มใจที่เสียงตอบรับจากพี่น้องประชาชนดีขึ้นเรื่อยๆ วันที่ 10 กันยายนนี้ขอให้ออกมาเลือกตั้งกันให้เยอะๆ ไม่ใช่เพื่อใคร แต่เพื่อพี่น้องชาว อ.แกลง และอ.เขาชะเมา เอง ให้ได้ผู้แทนที่ถูกใจที่สุด ดีที่สุด มีประสบการณ์ และเป็นคนบ้านเราเข้าไปทำหน้าที่เพื่อแก้ผัญหาความเดือดร้อนให้พี่น้อง และตนจะทำหน้าที่ให้สมกับที่พี่น้องชาวประชาธิปัตย์มารวมกันพลังกันช่วยหาเสียง