ไม่พบผลการค้นหา
พริษฐ์ วัชรสินธุ เปิดใจขอทำงานการเมืองต่อไป ยืนยันไม่ร่วมงานกับพล.อ.ประยุทธ์ ด้าน รศ.ดร.เจษฎา แนะอย่าเพิ่งออกตัวแรง เดี๋ยวได้ย้ายพรรค

ประชาชาติธุรกิจ รายงานว่า “นายพริษฐ์ วัชรสินธุ” หรือ “ไอติม” ผู้สมัคร ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวภายหลังที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ลาออกจากหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ว่า "ผมหวังว่าจุดยืนของพรรคจะยังมั่นคงเหมือนเดิม และหลังจากนี้ต่อไป ผมจะเดินหน้าทำงานการเมือง ตามความมุ่งหมายต่อไป" 

นายพริษฐ์ ระบุว่า มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ ที่อยากจะทำงานการเมืองมาตั้งแต่เด็ก และไม่เคยคิดถึงเรื่องการชนะหรือแพ้ทางการเมือง เพียงแต่อยากจะเข้ามาเปลี่ยนแปลงสังคมไทย

"วันนี้ผมอาจจะไม่ได้รับโอกาสในการเข้ามาทำงานการเมืองในฐานะสมาชิกผู้แทนราษฏร แต่ไฟผมยังไม่หมด และความตั้งใจที่จะทำงานก็มาจากสิ่งที่ผมอยากเปลี่ยนแปลงสังคม ซึ่งความต้องการตรงนั้นยังมีอยู่ แต่จะเป็นในรูปแบบไหน ก็คงต้องรอดูต่อไป คงต้องใช้เวลาในการทบทวนจากบทเรียนที่ได้รับจากผลการเลือกตั้ง

อย่างไรก็ตามถ้าพรรคประชาธิปัตย์จะไปรวมกับพรรคพลังประชารัฐผมคงต้องขอทบทวน และขอยืนยันว่าจะไม่ร่วมงานกับพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา อย่างแน่นอน" นายพริษฐ์ กล่าว 

ด้าน รศ.ดร.เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ อาจารย์คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์เฟซบุ๊กแสดงความคิดเห็นว่า นายพริษฐ์ อย่าเพิ่งออกตัวแรงเกินไป เพราะเดี๋ยวจะได้ย้ายพรรค 

เนื้อหาทั้งหมดระบุว่า 

"อย่าเพิ่งออกตัวแรงเกินไปครับ ไอติม .. เดี๋ยวได้ย้ายพรรคจริงๆหรอก หึๆๆ

วันนี้ผมอาจจะไม่ได้รับโอกาสในการเข้ามาทำงานการเมืองในฐานะสมาชิกผู้แทนราษฏร แต่ไฟผมยังไม่หมด และความตั้งใจที่จะทำงานก็มาจากสิ่งที่ผมอยากเปลี่ยนแปลงสังคม ซึ่งความต้องการตรงนั้นยังมีอยู่ แต่จะเป็นในรู้แบบไหน ก็คงต้องรอดูต่อไป คงต้องใช้เวลาในการทบทวนจากบทเรียนที่ได้รับจากผลการเลือกตั้ง

อย่างไรก็ตามถ้าพรรคประชาธิปัตย์จะไปรวมกับพรรคพลังประชารัฐผมคงต้องของทบทวน และขอยืนยันว่าจะไม่ร่วมงานกับพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา อย่างแน่นอน"