ไม่พบผลการค้นหา
แกนนำพรรค​ พปชร.​ แสดงความยินดีรัฐมนตรี​ใหม่​ป้ายแดง​ โดยรัฐมนตรีหน้าใหม่ต่างยืนยันจะทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชน​ ขณะเดียวกัน ส.ส.ยังจัดเค้กก้อนใหญ่ดอกกุหลาบสีแดงเซอร์ไพร์ส 'ประวิตร' ในวันเกิดครบ 75 ปี

บรรยากาศที่พรรคพลังประชารัฐ​ (พปชร.) ​ก่อนเริ่มการประชุมของพรรค​ ​ วิรัช​ รัตนเศรษฐ​ ในฐานะรองหัวพรรคและประธานวิปรัฐบาล​ กล่าวแสดงความยินดีกับรัฐมนตรี​ใหม่ที่ได้รับตำแหน่งทั้ง​ 3​ คน​ ประกอบด้วย​ สุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวง (รมว.) แรงงาน นฤมล​ ภิญโญสินวัฒน์ รมช.แรงงาน อนุชา นาคาศัย​ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี พร้อมกันนี้ ยังได้แสดงความยินดีกับ​ กรุงศรีวิไล​ สุทินเผือก ​ที่เพิ่งชนะการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.สมุทรปราการ เขตเลือกตั้งที่ 5

โดยช่วงเช้าวันพรุ่งนี้​(12 ส.ค. 2563 ​ รัฐมนตรี​ใหม่จะเดินทางเข้าไป​ถวายสัตย์​ปฏิญาณตนก่อนรับหน้าที่ ทั้งนี้ สุชาติ​ ​ กล่าวขอบคุณการสนับสนุนจากทุกคนในพรรคพลังประชารัฐ​ พร้อมยืนยันจะทำงานอย่างเต็มที่​ ขณะที่ นฤมล​ ก็ขอบคุณการสนับสนุนให้มาทำหน้าที่​ดังกล่าวเพื่อรับใช้ประชาชน​รวมถึงทำงานสนับสนุน​ส.ส.​ ของพรรค​ และในฐานะ​ รมช​ แรงงาน​ ก็สามารถประสานงานเข้ามาได้เพื่อดำเนินการ​ในเรื่องที่จะเป็นประโยชน์​ต่อประชาชนในพื้นที่ด้วย

เช่นเดียวกับ​ อนุชา​ ระบุว่าตน​น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ​ ที่ได้รับการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งพร้อมกล่าวขอบคุณ นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรค​ รวมถึงการสนับสนุนของคนในพรรค​ และยืนยันจะปฎิบัติ​หน้าที่เพื่อประเทศชาติ​และประชาชนรวมถึงเพื่อ​ พปชร​ ที่จะเป็นเสาหลักระบอบประชาธิปไตย​อันมีพระมหากษัตริย์​ทรงเป็นประมุขด้วยสร้างบ้านเมืองให้ประชาชนมีความสุข​ และทำงานร่วมกับส.ส. ของพรรคเพื่อความผาสุกของประชาชนและขอสัญญาว่าพรรคจะที่พึ่งของประชาชนในอนาคต​ 

สำหรับการประชุม​ ส.ส​ ของพรรคในวันนี้เป็นการหารือเตรียมความพร้อมในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร​ในวันที่ 13-14 ส.ค.นี้ ​โดยในการประชุมสภาฯ วันที่ 13 ส.ค. ตรงกับการประชุม​ คณะรัฐมนตรี (ครม.​) จึงไม่มีกระทู้ถามสดด้วยวาจาและกระทู้ถามทั่วไปและกระทู้แยกจำเพาะที่จะถามนายกรัฐมนตรี​​ โดยย้ำในส่วนของ​ ส.ส.​ ว่าห้า​มขาดหรือลา​

พปชร. เซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์ “พล.อ.ประวิตร” ครบ 75 ปี

ขณะที่ พล.อ.ประวิตร​ วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ​ ได้เดินทางเข้าร่วมประชุมพรรค เมื่อเวลาประมาณ​ 16.10 น.​ โดยการประชุมพรรคพลังประชารัฐ เป็นไปอย่างคึกคัก มี ส.ส.เดินทางมาพรรคอย่างพร้อมเพรียงเพื่ออวยวันเกิด พล.อ.ประวิตร ที่อายุครบ 75 ปี ขณะเดียวกันยังได้เตรียมเค้กขนาดใหญ่มาเซอร์ไพรส์พล.อ.ประวิตร ด้วยการตกแต่งหน้าเค้กเป็นดอกกุหลาบสีแดง และเขียนข้อความ “สุขสันต์วันเกิด พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ”

วันเกิด ประวิตร เค้ก พลังประชารัฐ _64675936.jpgพลังประชารัฐ ประวิตร วันเกิด 64675938.jpg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง