ไม่พบผลการค้นหา
'ประวิตร' ชื่นใจชาว จ.ฉะเชิงเทราแห่ต้อนรับ เขินถูกขโมยหอมแก้มขวา ย้ำ ประชาชน-ขรก.เป็นพวกเดียวกันต้องร่วมกันทำงานเพื่อให้อยู่ดีกินดี

วันที่ 1 ก.ย. เวลา 11.30 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะรักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี เดินทางมารับประทานอาหารกลางวันที่สวนอาหารบลูม@ฉะเชิงเทรา โดยมีประชาชนชาวจังหวัดฉะเชิงเทราและจังหวัดใกล้เคียง มากกว่าพันคนมาคอยต้อนรับ พร้อมกับถือป้ายข้อความ อาทิ "ลุงป้อม สู้ สู้ - เรารักลุงป้อม - รักท่านประวิตร" พร้อมกับมอบผลไม้ อาทิ ขนุน ลูกจาก กล้วย ให้ในโอกาสที่รองนายกฯ เดินทางมาตรวจราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา

ทั้งนี้เมื่อคณะ พล.อ.ประวิตร เดินทางมาถึงมีการตีกลองยาวต้อนรับ จากนั้นรองนายกฯ เดินทักทายประชาชน โดยชาวบ้านที่มาต้อนรับต่างตะโกน อาทิ "เรารักลุงป้อม" "รักลุงป้อมมากๆ" และมีช่วงหนึ่งมีประชาชนเข้าไปหอมแก้มขวาของ พล.อ.ประวิตร อีกด้วย

ขณะที่ พล.อ.ประวิตร กล่าวกับประชาชนชาวจังหวัดฉะเชิงเทรา ว่า ขอบคุณทุกคนที่มาต้อนรับในวันนี้ เห็นแล้วชื่นใจ ซึ่งประชาชนกับข้าราชการ เป็นพวกเดียวกัน ต้องทำงานร่วมกันมีความร่วมไม้ร่วมมือ ประชาชนจะอยู่ดีกินดีได้ ความสำคัญอยู่ที่ข้าราชการทุกคน จะต้องให้ความร่วมมือกับประชาชน ประชาชนต้องการอะไรก็รีบดำเนินการเลย เพราะนั่นเป็นเรื่องของประชาชนที่จะต้องร่วมมือกับข้าราชการทุกคน ตนขอฝากข้าราชการไว้กับประชาชนทุกคนด้วย

รวมถึงแนวทางการเตรียมรับมือและแผนระยะยาวในการแก้ไขปัญหาเรื่องน้ำในพื้นที่ของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สำหรับโครงการก่อสร้างที่แล้วมานั้น ต้องสามารถที่จะทำงานได้เต็มที่และมีประสิทธิภาพอย่างดียิ่งจะเห็นได้ว่า ไม่เฉพาะปัญหาเรื่องน้ำเท่านั้นรัฐบาลมีความห่วงใยปัญหาเรื่องสุขภาพของทุกคน เป็นสิ่งที่รัฐบาลตระหนักถึงความสำคัญในสุขภาพ เสริมสร้างสถานะความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น 

ซึ่งเป็นสิ่งที่รัฐบาลต้องการที่จะให้ทุกคนได้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น มีความสมบูรณ์ และปลอดภัยจากโรคภัยอันตรายทั้งปวงรัฐบาลมีความห่วงใยประชาชน และให้นโยบายที่จะจัดตั้งศูนย์บริการและการเพิ่มความสำคัญเกี่ยวกับการเข้าถึงการดูแลผู้ป่วยดูแลตนเองได้อย่างรวดเร็ว


'ประวิตร' ถึงกับอุทาน หลังนายก อบต.ยุเป็นนายกฯตัวจริง

 ขณะที่ร้านอาหารบลูม จ.ฉะเชิงเทรา ระหว่างที่ พล.อ.ประวิตร พบปะประชาชนนั้น ช่วงหนึ่ง ทรัพย์ทวี กุลสารี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลท่ากระดาน ได้เข้ามาขอถ่ายรูปร่วมกับ พล.อ.ประวิตร พร้อมเข้าสวมกอดและกล่าวว่า ขอให้เป็นนายกฯ ตัวจริงไปเลย โดยทันทีที่ได้ยินพล.อ.ประวิตร ถึงกับอุทานว่า "เฮ้ย"และไม่ได้ยิ้มตอบรับแต่อย่างใด ก่อนที่จะเดินพบปะประชาชนต่อทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การลงพื้นที่ของ พล.อ.ประวิตร วันนี้เป็นไปอย่างคึกคัก ซึ่งถือเป็นการลงพื้นที่ในฐานะรักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรีครั้งแรก โดยมีบรรดาข้าราชการตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง นักการเมืองทั้งระดับชาติและระดับท้องถิ่นแห่มาต้อนรับจำนวนมาก ทำให้ พล.อ.ประวิตร มีหน้าตาสดชื่น ยิ้มแย้มแจ่มใส กระปรี้กระเปร่ากระฉับกระเฉงอย่างเห็นได้ชัด