ไม่พบผลการค้นหา
เกิดเหตุยิงกันที่จุฬา ซอย 10 โซนเสื้อผ้า เสียงดังหลายนัด ยังไม่ทราบความเสียหาย รองโฆษก ตร. แจงไม่ใช่เหตุกราดยิง ขณะนี้สามารถควบคุมสถานการณ์ได้แล้ว

สำนักข่าวไทย รายงาน เมื่อวันที่ 13 ก.พ. พ.ต.ท.กัมปนาท สงวนศักดิ์ รอง ผปก.สน.ปทุมวัน ระบุเหตุเสียงปืนดังลั่นกว่า 20 นัด บริเวณจุฬา ซอย 10 ขณะนี้ตำรวจได้ลงพื้นที่ปิดล้อมบริเวณดังกล่าวไว้แล้ว เบื้องต้นพบว่าเป็นการยิงออกมาจากบ้านพัก ซึ่งขณะนี้ยังไม่ทราบรายละเอียด และตัวผู้ก่อเหตุก็ยังอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว 

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าผู้ก่อเหตุเป็นชายอายุราว 40 ปี ได้เริ่มยิงปืนขึ้นฟ้าตั้งแต่เวลา 04.00 น. ซึ่งขณะนี้ยังไม่ได้รับรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ ตำรวจและญาติอยู่ระหว่างเกลี้ยกล่อม สาเหตุ คาดมีปัญหาครอบครัว และเกิดความเครียด จึงได้นำเอาอาวุธปืนออกมายิงนอกบ้าน ในช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. ทั้งนี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

ในขณะที่ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผยถึงกรณีมีชายอายุประมาณ 40 ปี ก่อเหตุยิงปืนภายในบ้านเมื่อเช้าตรู่ของวันนี้ (13 ก.พ.) และต่อเนื่องมาถึงช่วงเช้า บริเวณจุฬาซอย 10 ว่าได้รับรายงานจาก สน.ปทุมวัน ว่าเหตุเกิดประมาณ 04.50 น. ได้ยินเสียงปืนหลายนัด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางไปตรวจบ้านที่เกิดเหตุ พิสูจน์ทราบว่ามีผู้ก่อเหตุอยู่ในบ้านจำนวน 1 คน ไม่มีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต 

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้แล้ว ขอเรียนว่าไม่ได้เป็นเหตุกราดยิงตามที่มีข่าวออกมาแต่อย่างใด และขอให้อยู่ห่างจากสถานที่เกิดเหตุ ทั้งนี้ขอให้รับฟังข้อมูลจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเท่านั้น