ไม่พบผลการค้นหา
ลำเพลิน วงศกร-เบียร์ พร้อมพงษ์ นักร้องหนุ่มลูกอีสาน จับคู่เสิร์ฟความสนุกยกกำลังสอง ปัดฝุ่นเพลง ‘มนต์แคน-ไหมไทย’ ศิลปินไอดอล มาขับร้องใหม่เอาใจคอหมอลำ

สองนักร้องหนุ่มลูกอีสาน ลำเพลิน วงศกร เจ้าของเสียงร้องเพลง รำคาญกะบอกกันเด้อ ที่ได้ฉายา ‘โอปปาหมอลำ’ และ เบียร์ พร้อมพงษ์ ที่เข้าสู่วงการแข่งขันรายการศึกวันดวลเพลง จับคู่จ๊วดหรือสร้างความบันเทิง เอาใจคอเพลงเหมอลำมักม่วน หรือชอบความสนุกสนานเป็นพิเศษ นำเพลง ‘สิงห์คะนองลำ’ ปลายปากกาครูสลา คุณวุฒิ ที่มนต์แคน แก่นคูน และ ไหมไทย ใจตะวัน หรือ ไหมไทย หัวใจศิลป์ ในปัจจุบัน เคยขับร้องไว้ มาคัฟเวอร์เสิร์ฟความสุขแบบยกกำลังสอง หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 คลี่คลาย

ลำเพลิน วงศกร.jpg

ลำเพลิน วงศกร เล่าที่มาของการทำงานร่วมกันว่า ตนกับนักร้องรุ่นพี่ร่วมค่ายแกรมมี่ โกลด์ สนิทสนมกันมาก ตั้งแต่เล่นละครเรื่องมงกุฏดอกหญ้า อาจเพราะเป็นคนอีสานเคมีตรงกันทำให้เข้ากันง่าย อีกทั้งยังมีมนต์แคน และไหมไทย เป็นศิลปินขวัญใจเหมือนกัน จึงนำเพลงสิงห์คะนองลำ ที่มีท่วงทำนองโจ๊ะๆ ชวนฟ้อนหน้าเวที มาร้องใหม่ในน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของทั้งคู่ มีเอ็มวีใช้ที่ช่องยูทูป Grammy Gold Official

เบียร์ พร้อมพงษ์.jpg

“ตอนนี้เราสนิทกันมา ดีใจที่ได้ทำงานกับพี่เบียร์ ทำงานร่วมกันสนุกสุดๆ ชอบเพลงนี้อยู่แล้วเพราะเป็นเพลงของศิลปินไอดอลผมเลย พี่มนต์แคน และพี่ไหมไทย วันนี้ได้มีโอกาสร้องเพลงนี้โยกย้ายส่ายสะโพกฟ้อนรำกับพี่เบียร์สุดๆ ไปเลย” ลำเพลินกล่าว