ไม่พบผลการค้นหา
'พล.อ.ประยุทธ์' โพสต์ภาพ 'อาหารกลางวัน' ระหว่างการประชุมสุดยอดผู้นำกลุ่มประเทศ G20 พร้อมติดแฮชแท็ก #PrayutG20 ขณะที่บรรยากาศในไอจีผู้นำคนอื่นๆ โพสต์ภาพขณะพูดคุยกับผู้นำต่างชาติที่เข้าร่วมการประชุมที่ญี่ปุ่น

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ซึ่งอยู่ระหว่างการปฏิบัติภารกิจเข้าร่วมประชุมสุดยอดผู้นำกลุ่มประเทศเศรษฐกิจเกิดใหม่ที่มีขนาดใหญ่ หรือ G20 ที่นครโอซะกะ ประเทศญี่ปุ่น เผยแพร่ภาพ 'อาหารกลางวัน' ในบัญชีอินสตาแกรม หรือ ไอจี @prayutofficial ซึ่งเป็นสื่อโซเชียลอย่างเป็นทางการของนายกฯ

ภาพดังกล่าวถือเป็นการอัปเดตข้อมูลครั้งแรกในไอจีของ พล.อ.ประยุทธ์ นับตั้งแต่เดินทางไปร่วมการประชุม G20 ที่ญี่ปุ่น ทั้งยังมีการติดแฮชแท็ก #PrayutG20 เพื่อบ่งบอกว่าเป็นภาพที่เกี่ยวข้องกับการประชุม G20 อีกด้วย

prayutg20.jpg

ก่อนหน้านี้ พล.อ.ประยุทธ์ได้หารือทวิภาคีกับนายสกอตต์ มอร์ริสัน นายกรัฐมนตรีเครือรัฐออสเตรเลีย ก่อนการเดินทางไปร่วมการประชุมผู้นำ G20 ทั้งยังขึ้นกล่าวสุนทรพจน์ แสดงความคิดเห็นบนเวทีผู้นำ G20 โดยหนุนเปิดเสรีการค้า การเจรจาพหุภาคี เดิินหน้าการจับมือร่วมกันของประเทศต่างๆ ในภูมิภาคเดียวกัน

ขณะที่บรรยากาศการประชุม G20 ที่โพสต์ผ่านไอจีของผู้นำประเทศอื่นๆ ที่เข้าร่วมการประชุม ไม่ว่าจะเป็น โดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐฯ อังเกลา แมร์เคล นายกรัฐมนตรีเยอรมนี และชินโซ อาเบะ นายกรัฐมนตรีญี่ปุ่น เลือกที่จะเผยแพร่ภาพถ่ายขณะพูดคุยในประเด็นความร่วมมือต่างๆ หรือภาพขณะกำลังพบปะกับผู้นำประเทศอื่นๆ

trump1.jpgmerkel1.jpgabe1.jpg

ส่วน 'โจโก วิโดโด' ประธานาธิบดีอินโดนีเซีย โพสต์ภาพที่ถ่ายร่วมกับ 'คริสติน ลาการ์ด' กรรมการผู้จัดการกองทุนการเงินระหว่างประเทศ (IMF) และ 'อิวังกา ทรัมป์' ลูกสาวของประธานาธิบดีทรัมป์ รวมถึงภาพที่เขาและภริยาถ่ายกับเอ็มมานูเอล มาครง ประธานาธิบดีฝรั่งเศส และภริยาของผู้นำฝรั่งเศส

jokowi1.jpgjokowi2.jpg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: