ไม่พบผลการค้นหา
"เก่ง การุณ" ประกาศให้ 5หมื่น รางวัลนำจับคนทำร้าย "จ่านิว" ด้านผบ.ตร.เรียกประชุมชุดสืบสวน เร่งจับกุมคนร้าย-มุ่งปมการเมือง

จากกรณีที่นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ ‘จ่านิว’ นักกิจกรรมการเมือง ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์รุมทำร้ายที่บริเวณปากซอยใกล้บ้านพักจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุด นายการุณ โหสกุล ส.ส.พรรคเพื่อไทย เขตดอนเมือง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ตั้งรางวัลนำจับคนร้ายที่ลอบทำร้าย นายสิรวิชญ์ โดยนายการุณ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ประกาศ ประกาศ ประกาศ #ขอเรียกร้องคดีทำร้ายร่างกายจ่านิว #เป็นคดีพิเศษ #และเพื่อนพ้องผมเห็นตรงกัน ว่าจะลงขันกันเพื่อเป็นรางวัลนำจับ กลุ่มคนที่ประทุษร้ายจ่านิวมาลงโทษตามกฏหมายให้ได้ #จะมีรางวัลมอบให้50,000บาท

ผบ.ตร.เรียกประชุมชุดสืบสวน เร่งจับกุมคนร้าย-มุ่งปมการเมือง

ด้านความคืบหน้าทางคดี พ.ต.อ.ชาญวิทย์ พุ่มไพธิ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 เผย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เรียกประชุมทีมสืบสวนสอบสวน ที่กองกำกับการสืบสวนสอบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 3 (กก.สส.บก.น.3) เพื่อเร่งรัดติดตามจับกุม 4 คนร้ายก่อเหตุรุมทำร้ายร่างกายนายสิรวิชญ์ โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของกรุงเทพมหานครเพิ่ม รวมถึงสอบปากคำพยานแวดล้อม ยอมรับพยานหลักฐานขณะนี้ยังไม่เพียงพอออกหมายจับคนร้าย

ส่วนสาเหตุของการทำร้ายเจ้าหน้าที่ให้น้ำหนักไปที่การเคลื่อนไหวกิจกรรมทางการเมือง ส่วนจะมีใครบงการหรือไม่คาดว่าจะมีความชัดเจนหลังการประชุมวันนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง: