ไม่พบผลการค้นหา
‘มารี เบิร์นเนอร์’ ยุติความรัก ‘กัน นภัทร’ แบบประกาศเองนักเลงพอ ขอออกจากจุดเจ็บ ระบุไม่มีใครอยากผิดหวังแต่เต็มที่แล้วได้แค่นี้

มารี เบิร์นเนอร์ นางเอกสาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน วัย 28 ปี ยุติความสัมพันธ์ฉันแฟน กัน-นภัทร อินทร์เอื้อใจ วัย 29 ปี 'แบบประกาศเลิกเองนักเลงพอ' โดยใช้ไอจีส่วนตัวโพสต์ระบุว่า ‘เต็มที่เรามันได้แค่นี้-ขออนุญาตเอาตัวเองออกมาจากจุดที่เจ็บ’ พร้อมทั้งขอโทษทุกคนที่เชียร์ และเป็นกำลังใจให้มาโดยตลอด 

“อยากขอโทษและขอบคุณทุกคนที่เชียร์ และทุกคนที่ให้กำลังใจมาตลอดนะคะ เต็มที่เรามันได้แค่นี้ อาจจะน้อยไปหรือมากไป แต่คงไม่พอดีกับตอนจบที่คาดหวังไว้ค่ะ” 

“วันนี้อยากใช้ชีวิตกับความเป็นจริง ไม่มีใครอยากเสียใจหรือผิดหวังเรื่องความรัก แต่เราควบคุมมุมมองหรือการกระทำของคนอื่นไม่ได้ สุดท้ายต้องยอมรับความจริง วันนี้ขออนุญาตเอาตัวเองออกมาจากจุดที่เจ็บ ด้วยการ move on ในแบบที่เราทำด้วยตัวเองค่ะ วันนี้ขอทำเพื่อตัวเองนะคะ” 

“ขอโทษและขอบคุณทุกคนนะคะ”

View this post on Instagram

🙏🏻

A post shared by Marie Broenner (@marie_broenner) on

เส้นทางรัก 1 ปี หวานทะลักโซเชียล ก่อนทรงๆ ทรุดๆ 

ย้อนกลับไปปี 2562 ทั้งคู่ทำเซอร์ไพรส์คบหากัน ก่อนตอกบัตรเป็นคู่รักใหม่ของวงการบันเทิง หลังโคจรมาพบกันในละคร ‘ลูกกรุง’ ทางช่องวัน 31 แล้วเกิดสปาร์กกันนอกจอในเวลาต่อมา จากคนละโลกมาเติมเต็มสิ่งที่ต่างให้กันจนลงตัว 

“เขาเป็นคนน่ารัก เป็นคนสนุก เป็นคนมีเสน่ห์ อยู่ด้วยแล้วสบายใจ” 

คือคำบอกเล่าของนางเอกสาว ที่ได้รับรางนาฏราช สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม ปี 2561 เมื่อถูกกองทัพสื่อซักขณะออกงานอีเวนท์ หลังลงรูปคู่กับกันในไอจี พร้อมด้วยข้อความน่าฉงน ก่อนเผยมุมมองความรักว่า พยายามทำทุกวันให้ดีที่สุด เชื่อว่าเพียงแค่นี้ก็น่าจะไปด้วยกันได้ดี 

“ดูออกว่าเขาจริงใจ เขาทำให้เรามั่นใจว่าเขาไม่เจ้าชู้กับเรา” 

ช่วงข้าวใหม่ปลามัน นักร้อง พระเอกหนุ่ม ที่เข้าวงการจากการได้รับตำแหน่งชนะเลิศการแข่งขันรายการเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 6 เปิดใจทำนองเดียวกับมารี ได้เห็นได้เจอ รู้สึกสบายใจที่ได้รู้จัก “น้องน่ารัก เป็นคนตรง ไม่มีนอกมีใน” เขาคอนเฟิร์มตอนนั้น ส่วนความเจ้าชู้มั่นใจว่าหยุดได้ และมารีน่าจะเอาเขาอยู่ 

เวลาเปลี่ยนไปอะไรๆ ก็เปลี่ยนแปลง

ความรักของ มารี-กัน ก็เช่นกัน หลังจากโลกทั้งใบเป็นสีชมพู โชว์หวานทะลักโซเชียล ระยะหลังมาถึงช่วงโควิด-19 อาละวาด ความสัมพันธ์ของทั้งคู่สั่นคลอน ภาพควงคู่ไปเที่ยวเคยอัปเดตตลอด ถูกตัดตอนหายไปจากไอจี  ทำให้เกิดความน่าสงสัย

แม้ออกมายอมรับว่ารักเกือบล่ม เพราะความไม่เข้าใจกัน จึงถอยห่างคนละก้าว และกลับมาปรับจูนกันเพื่อให้ไปต่อได้ แต่อาการก็ยังทรงๆ ทรุดๆ เมื่อเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา มารีตั้งสเตตัสเฟซบุ๊ก ‘โสด’  จนเลิกรากันในที่สุด

อยาก ‘หยุดตรงนี้ที่เธอ’ ขอ ‘หยุดตรงนี้ดีกว่า’