ไม่พบผลการค้นหา
ผบ.ตร.ลงพื้นที่ลพบุรีติดตามคดีคนร้ายปล้นทอง พร้อมมอบหมายให้ พล.ต.อ.ชัยวัฒน์ เป็นหัวหน้าทีมทำคดี ด้าน พล.ต.อ.วิระชัย แถลงคนร้ายมีความเชี่ยวชาญการใช้อาวุธ

เมื่อวันที่ 11 ม.ค. พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาการผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงข่าวหน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองลพบุรี เรื่องการติดตามจับกุมคนร้ายเหตุกรณีคนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนเข้าไปชิงทองคำที่ร้านขายทองคำออโรร่าและยิงประชาชนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ข้อมูลเพิ่มเติมมากกว่าที่มีอยู่ โดยขอความร่วมมือไปยังพี่น้องประชาชนว่าใครพอมีข้อมูลคนร้ายหรือภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถนำเข้ามาให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบได้ตลอดเวลา ซึ่งตอนนี้เจ้าหน้าที่ทำงานกันอย่างเต็มประสิทธิภาพ อยากจะรีบจับตัวคนร้ายมาดำเนินดคีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว

พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวว่า คนร้ายมีความสามารถพิเศษเชี่ยวชาญในการใช้อาวุธปืนเป็นอย่างมาก โดยนำภาพและการแต่งตัวรวมถึงรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายมาออกสื่อ เพื่อให้พี่น้องประชาชนได้ร่วมกันตามหาอีกทาง ซึ่งภาพรวมในตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบในทุกเป้าหมายและความเป็นไปได้ และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจค่อนข้างมีวัตถุพยานหลักฐานชัดเจน ไม่จับผิดตัวแน่นอน ซึ่งในขณะนี้รางวัลนำจับสูงถึง 295,000 บาท

ในวันเดียวกัน มติชนออนไลน์รายงาน พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่จังหวัดลพบุรี พร้อม พล.ต.อ.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย พล.ตจ.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ และพล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อติดตามคดีดังกล่าว โดยได้เข้าไปประชุมที่สถานีตำรวจท่องเที่ยว 2 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 1 ลพบุรี โดยได้มอบหมายให้ พล.ต.อ.ชัยวัฒน์ เป็นหัวหน้าทีมติดตามคดี โดยมี พล.ต.อ.สุชาติ และพล.ต.อ.สุวัฒน์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติร่วมทำงานด้วย