ไม่พบผลการค้นหา
'อุตตม-สนธิรัตน์' และแกนนำพรรคพลังประชารัฐเตรียมบุกหาเสียงคนเชียงราย ที่ศูนย์ประชุมนานาชาติวันพรุ่งนี้ พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เชียงราย 7 เขต 'ผู้กองมนัส' เผยคนเหนือตอบรับกระแสพรรค มั่นใจกวาดเก้าอี้ไม่น้อยกว่า 40 ที่นั่ง

ร.อ.ดร.ธรรมนัส พรหมเผ่า ประธานยุทธศาสตร์ภาคเหนือพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 62 แกนนำพรรคจะลงพื้นที่หาเสียงใน จ.เชียงราย โดย ดร.อุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค พร้อมแกนนำพรรคที่ดูแลพื้นที่จังหวัดภาคเหนือ จะเดินทางมาที่ศูนย์ประชุมนานาชาติ จ.เชียงราย เพื่อมาพบปะสมาชิกพรรค พร้อมกับชี้แจงอุดมการณ์ จุดยืน และแนวนโยบายของพรรคให้พ่อแม่พี่น้องชาวเชียงรายได้รับทราบ รวมทั้งจะได้ร่วมเปิดตัวผู้เสนอตัวเป็นผู้สมัคร ส.ส.เชียงราย ทั้ง 7 เขต ประกอบด้วย นางรัตนา จงสุทธานามณี อดีต ส.ส. และอดีตนายก อบจ.เชียงราย, พ.ต.อ. รัฐพล น้อยช่างคิด อดีต ผกก. สืบสวน บช.ภ. 5, นายบุญถิ่น นวลใหม่ อดีตรองนายก อบจ. เชียงราย, นายเสงี่ยม แสนพิช อดีตรองนายก อบจ.เชียงราย, นายบัวสอน ประชามอญ อดีต ส.ส., นายศักดิ์ชัย จงสุทธานามณี น้องชายนายมงคล จงสุทธานามณี อดีต ส.ส., และนายผจญ ใจกล้า อดีตสาธารณสุขอำเภอแม่จัน 

ประธานยุทธศาสตร์ภาคเหนือ พปชร. กล่าวอีกว่า จากการลงพื้นที่ 17 จังหวัดภาคเหนือ 64 เขตเลือกตั้ง กระแสของพรรคค่อนข้างดี ประชาชนล้วนตอบรับแนวทางการก้าวข้ามความขัดแย้ง เพราะเบื่อหน่ายกับการเมืองที่มีการทะเลาะเบาะแว้งแบ่งขั้วเลือกข้าง แต่พรรคพลังประชารัฐไม่มีแบ่งสี ไม่มีวาระซ่อนเร้น เราอาสามาเป็นตัวเลือกเพื่อให้บ้านเมืองก้าวเดินพัฒนาต่อไป ซึ่งประชาชนอยากให้เข้ามาช่วยพัฒนาเศรษฐกิจความเป็นอยู่และยกระดับคุณภาพชีวิตของคนเหนือ 17 จังหวัดให้ดีขึ้น โดยพรรคจะสร้าง-เสริม-ปรับ-เปลี่ยน เพื่อให้เกิดรัฐสวัสดิการที่ดูแลคนไทยทุกคนอย่างทั่วถึง เท่าเทียม และเป็นธรรม ส่วนบัตรสวัสดิการประชารัฐก็จะต้องมีการเพิ่มเติมสิทธิประโยชน์ตามความต้องการและความจำเป็นของพี่น้องประชาชน ทั้งนี้ยังยืนยันว่าพรรค พปชร. ในภาคเหนือจะได้ ส.ส. ระบบเขตไม่น้อยกว่า 40 ที่นั่ง