ไม่พบผลการค้นหา
‘สุรนันทน์’ โพสต์หนังสือลาออกอย่างกะทันหันจากทุกตำแหน่งในพรรคสร้างอนาคตไทย ขอบคุณทีมงานกรุงเทพฯ ขอโทษคนที่หนุน ขอเป็นจิตอาสา

เมื่อเวลา 22.40 น. วันที่ 23 ธ.ค. 2565 สุรนันทน์ เวชชาชีวะ รองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์เฟซบุ๊กพร้อมหนังสือลาออกจากทุกตำแหน่งในพรรคสร้างอนาคตไทย ถึง อุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย โดยหนังสือดังกล่าวระบุว่า “ผมขอลาออกจากตำแหน่งกรรมการบริหารพรรค รองหัวหน้าพรรคและประธานภาคกรุงเทพฯ คณะกรรมการคัดสรรผู้สมัครรับเลือกตั้งและสมาชิกพรรค เนื่องจากต้องใช้เวลาในการดูแลคุณแม่ ซึ่งอายุมากแล้ว ผมขอขอบคุณหัวหน้าที่ไว้วางใจผมมาจนถึงทุกวันนี้”

โดย สุรนันทน์ ยังโพสต์ข้อความอีกว่า “ผมขอขอบคุณทีมงานพรรคสร้างอนาคตไทย ภาคกรุงเทพฯ ที่เราเป็นทีมงานที่เหนียวแน่นกันมานาน ผมต้องขอโทษที่ยังทำให้ท่านทุกคนสำเร็จตามเป้าหมายไม่ได้ คือ การเป็น สส. แต่ผมยังขายกาแฟและอาหารและพร้อมให้คำปรึกษากับทุกคนครับ ขอบคุณครับ”

“ผมต้องขอโทษพี่น้องประชาชนที่ให้การสนับสนุนให้กำลังใจผมในช่วงที่ผมได้ลงพื้นที่ด้วย ผมตั้งใจว่าถึงแม้จะไม่เป็นนักการเมืองสังกัดพรรคแล้ว แต่ก็จะทำงานต่อด้านจิตอาสาเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของทุกคน ขอบคุณครับ”

สุรนันทน์ ลาออก สร้างอนาคตไทย -1BA8-4C11-BEC1-CB8ABED69997.jpeg