ไม่พบผลการค้นหา
ปุ้ย ทีพีเอ็น เคลียร์ประเด็นดราม่าวงแตก ‘ตี๋’ แยกวงไปทำหนังวาย ทิ้งให้จัดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 กับ ‘ณะ’ เปิดเวที ส.ค.นี้ แนะน้องใหม่มั่นใจ อย่ากลัวรุ่นพี่กลับมาแก้มือ

จากกระแสแพร่สะพัดทีมผู้จัด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ (Miss Universe Thailand) วงแตก ตี๋-สมชาย ชีวสุทธานนท์ ชิ่งหนีไปทำหนังวาย ปล่อยให้ ปุ้ย-ปิยภรณ์ แสนโกศิก และณะ-ณรงค์ เลิศกิตศิริ ลุยจัดประกวดนางงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 หลังจากปีที่แล้วจับมือทำด้วยกัน 3 คน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 7 ก.ค. ปุ้ย-ปิยาภรณ์ แสนโกศิก หรือ ปุ้ย ทีพีเอ็น ผู้บริหาร บริษัท ทีพีเอ็น 2018 ผู้ถือลิขสิทธิ์มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว ‘วอยซ์ออนไลน์’ ว่า เป็นการจุดประเด็นที่ไร้สาระ ทั้ง 3 คนยังรักกันเหนียวแน่น ไม่ได้แตกแยกกันแต่อย่างใด ส่วนตัวมองว่าการที่ตี๋เบนเข็มไปสร้างหนังวาย ในนามบริษัท ตี๋ เอนเตอร์เทนเมนท์ มิใช่เรื่องแปลกอะไร เพราะพวกตนไม่ได้ทำธุรกิจจัดประกวดนางงามเพียงอย่างเดียว ในการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ที่จะเริ่มจัดประกวดในเดือน ส.ค.นี้ ตี๋ยังมีส่วนร่วม เพียงแต่มีบทบาทน้อยกว่าปีที่ผ่านมา เพราะต้องทุ่มเทให้กับการสร้างหนังวายที่กำลังเข้าได้เข้าเข็ม

“สังคมไทยประหลาด พอไม่เห็นเสนอหน้าด้วยกันก็คิดว่าต้องแตกแยก พวกเราไม่ได้ทำมาหากินกับนางงามอย่างเดียว มีคนละ 4-5 บริษัทที่ต้องดูแล เมื่อวันก่อนก็ยังกินข้าวด้วยกัน ไม่หนักใจเลยกับเรื่องนี้ มองว่าเป็นเรื่องไร้สาระถ้าเอาเรื่องไร้สาระมาเข้าหัวก็ทำอะไรไม่ได้ ถ้าเขากำลังไปได้สวยกับการทำงาน ก็ต้องให้โอกาสเขาทำงาน ถึงเวลาเดี๋ยวเขาก็โผล่มาเอง ไม่ต้องห่วง”

ปุ้ย กล่าวต่อว่า การจัดประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020  เป็นการพลิกโฉมเวทีประกวดนางงามครั้งใหญ่พร้อมปรับตัวให้เข้ากับยุค New Normal แฟนนางงามจะได้ลุ้น ตื่นเต้นกับทุกกิจกรรม ตั้งแต่วันยื่นใบสมัคร กติกา การเก็บตัวที่เข้มข้นยาวตลอดจนถึงรอบพรีลิมมินารีและรอบไฟนอล โดยมีตนและณะเป็นแม่ทัพใหญ่เฟ้นหาสาวงามเป็นตัวแทน ไปพิชิตมงกุฏนางงามจักวาลมงกุฏที่ 3 ให้กับประเทศไทย ต่อจาก อาภัสรา หงสกุล มิสยูนิเวิร์ส ปี 1965 และภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก มิสยูนิเวิร์ส ปี 1988

ปีนี้อยากเชิญชวนสาวๆ ที่ยังไม่เคยผ่านเวทีประกวดนางงามมาก่อน มั่นใจว่ามีความเป็นเลิศหลายมิติ สมัครเข้าร่วมการประกวดกันมากๆ อย่ากลัวว่าจะทำได้ไม่ดีเหมือนนางงามรุ่นพี่ ที่เคยผ่านการประกวดเวทีนี้กลับมาแก้มือ

“ตอนนี้อยู่ในช่วงประชุมวางแผนกันอยู่ว่าจะออกมาทิศทางใด ยังไม่ชัวร์ว่าจะแถลงข่าวเปิดเวทีวันที่ 3 หรือ 4 ส.ค.นี้ แต่หลังจากแถลงข่าวแล้ว วันรุ่งขึ้นจะเปิดรับสมัครสาวๆ เข้าร่วมประกวดทันที การเก็บตัวก็จะเน้นในกรุงเทพฯ มากกว่าต่างจังหวัด เพื่อสะดวกต่อการเทรนผู้เข้าประกวด เพื่อพัฒนาเรื่องการแสดงวิสัยทัศน์ ต้องคิดเร็วตอบคำถามมีจุดหมายเข้าเป้า ขอแนะนำสาวๆ ที่ไม่เคยผ่านการประกวดอย่าดูถูกตัวเอง ของแบบนี้มันขึ้นอยู่กับจังหวะ ไม่ได้เกี่ยวกับหน้าเก่าหรือหน้าใหม่ ถ้าคณะกรรมการเห็นว่าดูดีที่สุดพร้อมที่สุดในปีนี้ ก็รับมงกุฏไป” ผู้บริหารบริษัท ทีพีเอ็นฯ  กล่าว