ไม่พบผลการค้นหา
ทีเอ็มบีและธนชาต ลดดอกเบี้ยกลุ่มบัตรเครดิต เหลือร้อยละ 12 ต่อปี นาน 48 เดือน หรือให้เลือกพักเงินต้นพร้อมดอกเบี้ยนาน 3 รอบบัญชี กลุ่มบัตรกดเงินสด ลดดอกเบี้ยเหลือไม่เกินร้อยละ 22 ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิ.ย.63

นายจเร เจียรธนะกานนท์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์สินเชื่อรายย่อย ทีเอ็มบี หรือธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทีเอ็มบี และธนชาต ได้เพิ่มมาตรการช่วยเหลือลูกหนี้ในกลุ่มบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสด

โดยมีมาตรการที่ 1 เป็นการลดอัตราดอกเบี้ยเหลือร้อยละ 12 ต่อปี และให้ผ่อนชำระยอดคงค้างได้นาน 48 เดือน และ มาตรการที่ 2 คือการพักชำระเงินต้นและดอกเบี้ยนาน 3 รอบบัญชี โดยลูกค้าสามารถเลือกสมัครได้มาตรการใดมาตรการหนึ่ง

สำหรับลูกค้าบัตรกดเงินสดทีเอ็มบี สามารถขอพักชำระเงินต้นและดอกเบี้ยนาน 3 รอบบัญชี พร้อมปรับลดดอกเบี้ยระหว่างพักชำระลงเหลือไม่เกินร้อยละ 22 ต่อปี ส่วนลูกค้าบัตรกดเงินสดธนชาต ให้ผ่อนชำระยอดคงค้างได้นาน 60 เดือน พร้อมลดอัตราดอกเบี้ยเหลือไม่เกินร้อยละ 22 ต่อปี

ลูกค้าที่ต้องการเข้าร่วมมาตรการสามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2563 ผ่าน Contact Center ลูกค้าทีเอ็มบี โทร.1558 หรือ ลูกค้าธนชาต โทร.1770

ก่อนหน้านี้ ธนาคารทีเอ็มบีและธนชาตมีมาตรการช่วยเหลือลูกค้าบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสด ด้วยการปรับลดอัตราผ่อนชำระคืนขั้นต่ำจากเดิมร้อยละ 10 เป็นร้อยละ 5 (ในปี 2563-2564) และร้อยละ 8 (ในปี 2565) และสำหรับลูกค้าบัตรกดเงินสดทีเอ็มบี และบัตรกดเงินสดธนชาต นั้น มีอัตราผ่อนชำระคืนขั้นต่ำที่ร้อยละ 3 ซึ่งมาตรการดังกล่าวนี้ ธนาคารปรับให้ลูกค้าทุกรายอัตโนมัติโดยไม่ต้องลงทะเบียนหรือติดต่อธนาคาร และมีผลตั้งแต่รอบบิลเดือน เม.ย. 2563 เป็นต้นไป