ไม่พบผลการค้นหา
ส.ส. พรรคเพื่อไทย วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ รายงานผลลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนในสถานการณ์โควิด-19 และภัยแล้ง ชาวบ้านสะท้อนปัญหาค่าครองชีพลดลง และหลายคนยังไม่ได้รับเงินเยียวยา 5,000 บาท

นายตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส โฆษกคณะกรรมการยุทธศาสตร์ พรรคเพื่อไทย ได้ให้สัมภาษณ์ถึง การติดตามการทำงาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย ในการออกช่วยเหลือประชาชนกับสถานการณ์โควิด-19 และภัยแล้ง ในพื้นที่ต่างๆ โดยมีคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย และน.ส.อรุณี กาสยานนท์ เป็นผู้ดำเนินการประชุม พร้อมด้วย น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ เลขาธิการพรรคเพื่อไทย และ ส.ส.เขตสายไหม กทม. นางอนุรักษ์ บุญศล ส.ส.สกลนคร ,นายชูวิทย์ กุ่ย พิทักษ์พรพัลลภ ส.ส.อุบลราชธานี นายโกศล ปัทมะ ส.ส.นครราชสีมา  

เพื่อไทย.jpg


โดย ส.ส.พรรคเพื่อไทย ขณะนี้ในทุกเขตได้ออกช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่อย่างหนัก ไม่ว่าจะเป็นการแจกเจลแอลกอฮอลล์ การออกหน่วยฉีดพ่นฆ่าเชื้อโควิด-19 ตามหมู่บ้านต่างๆ และ การแจกหน้ากากอนามัยผ้า เป็นต้น อย่างไรก็ตามขณะที่วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ ได้มีชาวบ้านจำนวนหลายท่าน ได้สะท้อนถึงปัญหาค่าครองชีพที่ลดลง และเรียกร้องให้รัฐบาลเร่งจ่ายเงินเยียวยาเกษตรกร และเงินเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19 จำนวน 5,000 บาท ซึ่งหลายท่านยังไม่ได้รับเงินดังกล่าว

เพื่อไทย.jpg


ซึ่งคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ได้แจ้งทาง ส.ส.และชาวบ้านว่า ในวันอังคารนี้พรรคเพื่อไทยจะออกแถลงการณ์ให้รัฐบาลเร่งจ่ายเงินเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19ให้ครบถ้วน และกรณีเงินเยียวยาเกษตรกรจำนวน 35,000 บาทต่อครัวเรือน ตามที่พรรคเพื่อไทยได้เคยเสนอไป  

ทั้งนี้พรรคเพื่อไทยจะไลฟ์สด วีดีโอคอนเฟอเรนซ์ในพื้นที่ต่างๆ ทุกภาคเพื่อให้พี่น้องประชาชนสะท้อนปัญหาผ่านสส.ของพรรค และเสนอต่อรัฐบาลนำปัญหาไปแก้ไขให้พี่น้องประชาชนต่อไป

เพื่อไทย.jpg