ไม่พบผลการค้นหา
'สุดารัตน์' ลุยเวทีปราศรัย 'อุดรธานี' ช่วยผู้สมัคร ส.ส.เพื่อไทย วอนประชาชนไปเลือก 'เพื่อไทย' แลนด์สไลด์ให้มาก ถ้าไม่เลือก ต้องอยู่กับลุงต่อไป

ตลอดช่วงบ่ายวันที่ 26 ธ.ค. คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่พบประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 2 จ.อุดรธานี ช่วย นายอนันต์ ศรีพันธุ์ ที่ผู้สมัคร ส.ส.อุดรธานี เขต 2 พรรคเพื่อไทย รับสมัครสมาชิกพรรคเพื่อไทยและปราศรัย พร้อมทั้งลงพื้นที่ เขต 6 ร่วมปราศรัยกับนายจักรพรรดิ ไชยสาส์น ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.อุดรธานี เขต 6 พรรคเพื่อไทย

โดยเขตเลือกตั้งที่ 6 อุดรธานี คุณหญิงสุดารัตน์ร่วมกับประชาชน ยกสติ๊กเกอร์พรรคเพื่อไทย หัวใจคือประชาชน ขณะเดียวกันมีประชาชนบางคนตะโกนจับปากกาฆ่าเผด็จการ โดยระหว่างที่คุณหญิงสุดารัตน์ลงพื้นที่ ในแต่ละเวทีปราศรัยพิธีกรบนเวทีจะประกาศต่อประชาชนว่าคุณหญิงสุดารัตน์ คือว่าที่นายกรัฐมนตรีหญิงคนใหม่ อีกทั้งทุกเวทีที่คุณหญิงสุดารัตน์ลงพื้นที่จะมีการเปิดเพลงพรรคเพื่อไทยหัวใจเพื่อเธอ สร้างความคึกคักในแต่ละเวทีปราศรัย

Wittawat-คุณหญิงสุดารัตย์ลงพื้นที่ภาคอีสาน6.JPG

ทั้งนี้ คุณหญิงสุดารัตน์ ปราศรัยกับประชาชนที่เขตเลือกตั้งที่ 6 จ.อุดรธานี ว่าตนต้องกลับมาทำงานการเมืองอีกครั้ง ทั้งที่เคยคิดว่าจะวางมือไปแล้ว แต่วันนี้ถึงเวลาทวงคืนความสุขและถึงเวลาทวงเงินในกระเป๋าของเรากลับคืนมา พร้อมขอให้ประชาชนเลือกพรรคเพื่อไทยยก จ.อุดรธานี เพราะขณะนี้เขามี ส.ว.ไว้แล้วจำนวน 250 เสียง และขอให้ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งให้มาก

จากนั้นคุณหญิงสุดารัตน์ ปิดท้ายพบกับประชาชนที่เขตเลือกตั้งที่ 5 จ.อุดรธานี เพื่อช่วยนางจุฑาพัตธน์ เมนะสวัสดิ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.อุดรธานี พรรคเพื่อไทยปราศรัย โดยระบุกับประชาชนว่า การแก้ไขปัญหาราคาพืชผลเกษตรตกต่ำนั้นจะใช้เวลาไม่นาน หากจะทนทุกข์ความยากจนต่อไปอีก 5 ปีได้หรือไม่ ดังนั้นวิธีเดียวที่ออกจากความทุกข์คือ เอาหัวใจผูกกัน วันที่ 24 ก.พ. 2562 ออกไปช่วยกันมีพรรคเพื่อไทยเท่านั้นที่จะออกจากความทุกข์ของประชาชนได้

"เขาได้วางกลไกมี ส.ว.250 คนในมือ ดังนั้นต้องได้ ส.ส.มากพอ ทำงานมากกว่าเขา 3 เท่า ต้องไปเลือกตั้งให้พรรคเพื่อไทยชนะถล่มทลายทุกเสียงต้องออกไปให้ได้ ส.ส.ในทุกเขต เพื่อให้ได้ ส.ส.มากกว่าเขา3 เท่า ถ้าไม่ช่วยพี่น้องต้องอยู่กับลุงต่อไป ดังนั้นต้องกาพรรคเพื่อไทย ใน จ.อุดรธานีต้องเลือกยกเขตนี้ทั้งจังหวัด และเลือกผู้สมัครของพรรคเพื่อไทยทุกเขตทั่วประเทศ" คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุ

Wittawat-คุณหญิงสุดารัตย์ลงพื้นที่ภาคอีสาน5.JPG