ไม่พบผลการค้นหา
'ชาญวิทย์' จ่อร้อง ผบ.ตร. เหตุชาย 4 คนบุกที่พัก เรื่องไม่คืบ ด้าน 'รังสิมันต์' ขอประชาชนช่วยตามหาตัวชายปริศนาที่บุกถึงที่พักอดีตอธิการบดี มธ.

สืบเนื่องจากวันที่ 27 มี.ค. 2565 ชาญวิทย์ เกษตรศิริ อดีตอธิการบดีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ‘Charnvit Kasetsiri’ ระบุถึงกรณีที่มีชาย 4 คน แต่งตัวคล้ายเจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบ ผมสั้น เสื้อยืดคอกลม ขับรถปิกอัพที่ปกปิดเลขทะเบียน บุกไปที่คอนโดบ้านพัก เมื่อ 23 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยมีชาย 2 คน บุกขึ้นไปเคาะถึงประตูห้อง แต่เมื่อรู้ว่าตนไม่อยู่ห้อง จึงถ่ายรูปหน้าห้องและกลับออกไป และต่อมาตนได้รับแจ้งว่า กลุ่มชายดังกล่าว กำลังติดตามผู้ที่ “ไปเกี่ยวข้องกับม็อบเด็ก ๆ” อีกหลายคน

ล่าสุดวันนี้ ชาญวิทย์ เผยว่า "จนบัดนี้ ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบ มาติดต่อสอบถามแต่อย่างไร ดังนั้น ในวันจันทร์ที่ 4 เม.ย. 2565 เวลา 10.00 น. ผมจะไปยื่นหนังสือต่อผู้รับผิดชอบที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ปทุมวัน กทม. โดยขอให้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ช่วยกรุณารอรับจดหมายของผมด้วย"

ใครเห็นชายเสื้อน้ำเงิน แจ้ง 'รังสิมันต์ โรม'

ด้าน รังสิมันต์ โรม ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊กเมื่อ 1 เม.ย. ระบุว่า จากภาพที่ปรากฏซึ่งอาจารย์ชาญวิทย์ได้เปิดเผยเมื่อวันที่ 27 มี.ค. 2565 ที่ผ่านมา มี 1 คนที่อาจระบุรูปพรรณสัณฐานได้มากที่สุด นั่นคือชายใส่ชุดสีน้ำเงิน ที่พอจะเห็นบางส่วนของใบหน้าได้

"ผมจึงอยากขอความช่วยเหลือจากพี่น้องประชาชนอีกครั้ง ว่าหากใครที่พบเห็นหรือจดจำใบหน้าและลักษณะการแต่งกายของชายคนดังกล่าวได้ หรืออาจารวมถึงมีข้อมูลของยานพาหนะที่ใช้ขับขี่ (จากภาพที่ปรากฏพบว่าเป็นรถยี่ห้อ Isuzu สีบรอนซ์เงิน) สามารถแจ้งเบาะแสมาได้ทางข้อความในเพจของผม ขอให้เราช่วยกันติดตามกรณีนี้ อย่าให้ผู้ที่กระทำการเยี่ยงมิจฉาชีพเช่นนี้หลุดรอดไปได้ง่ายๆ ครับ"