ไม่พบผลการค้นหา
'พานทองแท้' ลงพื้นที่ลาดพร้าว-วังทองหลาง ช่วย 'หมวดเจี๊ยบ' หาเสียง มั่นใจพรรคเพื่อไทยจุดยืนชัดเจน จะชนะการเลือกตั้ง เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล ขอทุกฝ่ายสู้กันด้วยกติกา แหย่ 'อภิสิทธิ์' ชัดเจนด้วย ระหว่างทางพบสมาชิกไทยรักไทยโชว์บัตร พร้อมอวยพร

นายพานทองแท้ ชินวัตร สมาชิกพรรคเพื่อไทย บุตรชายของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีลงพื้นที่ช่วยร้อยโทหญิงสุณิสา ทิวากรดำรง ผู้สมัคร ส.ส. เขตลาดพร้าว-วังทองหลาง หาเสียง โดยขอคะแนนเสียงแบบเคาะประตูบ้าน ที่หมู่บ้านเย็นสุขซอยลาดพร้าว 87 ซึ่งมีประชาชนมาขอถ่ายรูปและให้กำลังใจจำนวนมาก 

ระหว่างนั้นมีแฟนคลับตัวจริงมาทักทาย พร้อมแสดงบัตรสมาชิกตั้งแต่สมัยไทยรักไทยให้นายพานทองแท้พร้อมทีมงานได้ดู โดยได้อวยพรให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้งเหมือนในอดีต

บัตรสมาชิกไทยรักไทย-ไทยรักไทย-พานทองแท้-ลาดพร้าว-วังทองหลาง


พานทองแท้-เพื่อไทย-หาเสียง-หมวดเจี๊ยบ-สุนิสา-เขตลาดพร้าว

นายพานทองแท้ ระบุว่า ในช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง จะลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครหาเสียงอย่างเต็มที่ และจะไปทุกพื้นที่เท่าที่ทำได้ ซึ่งขอให้ทุกฝ่ายเอากติกามาสู้กัน และขอฝากกกต.ช่วยดูแลการเลือกตั้งให้เรียบร้อย 


พานทองแท้-เพื่อไทย-หาเสียง-หมวดเจี๊ยบ-สุนิสา-เขตลาดพร้าวพานทองแท้-เพื่อไทย-หาเสียง-หมวดเจี๊ยบ-สุนิสา-เขตลาดพร้าวพานทองแท้-เพื่อไทย-หาเสียง-หมวดเจี๊ยบ-สุนิสา-เขตลาดพร้าว

ส่วนที่อาจมองว่าการเลือกครั้งนี้ อาจเกิดความไม่เป็นธรรมหรือไม่ได้มาตรฐานนั้น นายพานทองแท้ระบุสั้นๆ ว่า "เจ็บจนชิน" แต่ยังคงเชื่อมั่นว่าพรรคเพื่อไทยจะชนะการเลือกตั้งและได้เป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาล ซึ่งพรรคมีจุดยืนชัดเจน และก็อยากขอให้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ มีความชัดเจนด้วย


พานทองแท้-เพื่อไทย-หาเสียง-หมวดเจี๊ยบ-สุนิสา-เขตลาดพร้าวพานทองแท้-เพื่อไทย-หาเสียง-หมวดเจี๊ยบ-สุนิสา-เขตลาดพร้าว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :