ไม่พบผลการค้นหา
'พล.อ.อนุพงษ์' ร่วมงานฌาปณกิจ "สมชาย คุณปลื้ม" หรือ กำนันเป๊าะ โดยมีประชาชนจำนวนมากร่วมไว้อาลัย ครอบครัวแจกหนังสือประวัติเป็นที่ระลึก

ช่วงเย็นที่ผ่านมา ที่วัดแจ้งเจริญดอน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี มีพิธีฌาปนกิจนายสมชาย คุณปลื้ม หรือกำนันเป๊าะ อดีตนายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข และคนดัง จ.ชลบุรี ได้มีบรรดานักการเมือง นักธุรกิจ พ่อค้า และประชาชนมาร่วมงานกันจำนวนมากโดยมี พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานในพิธีทอดผ้าและเผาศพ

ขณะที่ เจ้าคุณธงชัย พระพรหมมังคลาจารย์ วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ ทั้งนี้มีบุคคลสำคัญในวงการต่างๆ เข้าร่วมไว้อาลัยด้วย อาทิ นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นายสวัสดิ์ หอรุ่งเรือง นายสุวิชชัย อัญชลีวิวัฒน์ นายกัมพล ตันสัจจา นายฉัตรชัย พรหมเลิศ ปลัดกระทรวงมหาดไทย พล.อ.อภิรักษ์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก

นอกจากนี้ยังมีนายสุชาติ ชมกลิ่ม ส.ส.ชลบุรีและว่าที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ร.อ.จองชัย วงศ์ทรายทอง ส.ส.ชลบุรี นายรณเทพ อนุวัฒน์ ส.ส.ชลบุรี นายสรวุฒิ เนื่องจำนงค์ ส.ส.ชลบุรี นายสุรสิทธิ์ นิธิวุฒิวรรักษ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ นายชาญยุทธ เฮงตระกูล อดีต ส.ส.ชลบุรี นายสุจริต ปัจฉิมนันท์ อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี

ทั้งนี้ มีประชาชนในพื้นที่ จ.ชลบุรี จำนวนมากร่วมงานอีกด้วย เจ้าภาพได้มอบหนังสือประวัติกำนันเป๊าะจำนวน 17,000 เล่ม มอบให้เป็นที่ระลึกกับผู้ที่มาร่วมงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง