ไม่พบผลการค้นหา
พัคจีฮุน อดีตสมาชิกวง wanna one ศิลปินไอดอลเกาหลีใต้ คว้างานพรีเซ็นเตอร์เดี่ยว ในเมืองไทย แฟนคลับแห่ต้อนรับ ยืนรอนานกว่า 10 ชั่วโมง

พัคจีฮุน (PARK JIHOON) หนุ่มวิงค์เจ้าเสน่ห์ อดีตสมาชิกวง wanna one คนแรกที่ลัดฟ้ามาลุยงานเดี่ยว พบกับแฟนๆ ชาวไทย หรือเหล่าเมย์ไทย (เมย์ : ชื่อกลุ่มแฟนคลับ พัคจีฮุน อย่างเป็นทางการ) กับการเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของสาหร่ายชื่อดัง อย่าง 'มาชิตะ' ที่คว้าศิลปินไอดอลชื่อดัง อย่าง พัคจีฮุน (Park Jihoon) มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ตอกย้ำแบรนด์ที่ใช้ศิลปินเกาหลี เป็นพรีเซ็นเตอร์มาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็น คยูฮยอน , วง NCT โดยครั้งนี้หวังเจาะกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่น อายุ 12-18 ปี พร้อมทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท จัดกิจกรรมการตลาดและแคมเปญต่างๆ หวังเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดกลุ่มสาหร่าย ในปีนี้ร้อยละ 20 โดยสาเหตุ ที่เลือกพัคจีฮุน เป็นพรีเซ็นเตอร์ เพราะบุคลิกที่มีเสน่ห์ สนุกสนาน เข้าถึงง่าย และมีฐานแฟนคลับจำนวนมาก ทั้งในไทย และทั่วโลก สังเกตได้จาก เทรนด์ทวิตเตอร์ ที่แฟนๆ พร้อมใจกันติดแท็ก จนขึ้นอันดับ 1


พัคจีฮุนพัคจีฮุน

บรรยากาศงานเปิดตัว หน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์ เหล่าแฟนคลับมายืนรอตั้งแต่ 7 โมงเช้า เพื่อรอพบเจอ ‘พัคจีฮุน’ ที่มาปรากฏตัวในช่วง 18:00 น


พัคจีฮุนพัคจีฮุน

วอยซ์ออนไลน์ มีโอกาสสอบถาม เหล่าแฟนคลับ ถึงการเลือก พัคจีฮุน มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ว่ามีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าหรือไม่ แฟนคลับต่างตอบเป็นเสียงเดียวกัน ว่ามีผลอย่างยิ่ง เพราะเป็น 1 วิธี ในการสนับสนุนศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ และการซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อร่วมเล่นเกมต่างๆ ยังเป็นโอกาสที่พวกเขาจะได้ใกล้ชิดศิลปิน


พัคจีฮุนพัคจีฮุน

พัคจีฮุน ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน เผยความรู้สึกที่ได้รับเลือกมาเป็นพรีเซ็นเตอร์เดี่ยวครั้งแรกในวันนี้รู้สึกดีและเป็นเกียรติ ซึ่งเขารอคอยที่จะมาไทยมากๆ เพราะนอกจากงานเปิดตัวแล้วยังมีงานแฟนมีตติ้งด้วย โดยเผยชอบสาหร่ายมาชิตะคือมาจากเกาหลีแท้ๆ


พัคจีฮุน

และยังเตรียมคำภาษาไทยมาฝากแฟนๆ “แซ่บเวอร์” ” มาชิตะไวไฟ ในใจของผม” “มากินมาชิตะกับผมไหมครับ

ซึ่งการมาประเทศไทยในครั้งนี้ เขายังรู้สึกขอโทษแฟนๆ ที่ไม่ได้เข้าไปทักทายทุกคน ที่มาต้อนรับที่สนามบิน และรู้สึกดีใจมากๆ ที่แฟนมาต้อนรับที่สนามบินอย่างมากมาย และหวังว่าแฟนๆ จะมาสนุกกันในงานแฟนมีตติ้งในวันเสาร์และอาทิตย์นี้

ส่วนคำถาม ที่ว่า พัคจีฮุนมีหลายบุคลิก ทั้ง น่ารัก เท่ห์ ตัวตนของ พัคจีฮุน เป็นแบบไหน

เขาเผยว่า “เขินมากที่ต้องตอบเอง ผมว่าน่าจะน่ารัก ขี้เล่นมากกว่า ถ้าทุกคนมองว่าเซ็กซี่ ผมก็เซ็กซี่”



พัคจีฮุน

ส่วนกิจกรรมที่อยากทำที่ประเทศไทย ถ้ากิจกรรมกับแฟนคลับแบบไหนก็ได้ ถ้ามีโอกาส ผมอยากให้ครอบครัวได้มาเที่ยวที่ประเทศไทยด้วย

และถ้ามีโอกาสแสดงละคร อยากแสดงบทบาทไหน

เขาบอกว่า อยากเล่นบทบาทที่ไม่ได้ขี้เล่นเกินไป มีความซีเรียสนิดนึง แมนนิดนึง แต่ที่มีโอกาสบทบาทไหนก็ได้ ผมพร้อมและตั้งใจจะทำเต็มที่ และอยากให้ทุกคนติดตามว่าในอนาคตผมจะมาในบทบาทไหน


พัคจีฮุน

พร้อมฝากผลงานกับแฟนๆ ชาวไทย

ผมมีความสุขมากๆ ที่มาเป็นพรีเซ็นเตอร์เดี่ยวครั้งแรกในเมืองไทย รวมถึงได้มางานแฟนมีตติ้งด้วย อยากให้ทุกคนติดตาม และรักมาชิตะ และผมด้วย อยากให้ติดตามกิจกรรมพิเศษที่ผมจะทำร่วมกับทางมาชิตะ ผมรอคอยที่จะเจอทุกคนนะครับ