ไม่พบผลการค้นหา
นางเอกสาว 'แต้ว' ณฐพร เตมีรักษ์ สูญเสียคุณพ่อ 'พลอากาศตรี ณรงค์ เตมีรักษ์' ซึ่งประสบอุบัติเหตุเข้ารักษาตัวใน รพ.ตั้งแต่ต้นเดือน มิ.ย. และผ่าตัดถึง 5 ครั้ง ก่อนจะจากไปอย่างสงบช่วงเย็นวันนี้

นางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ สูญเสีย คุณพ่อพลอากาศตรี ณรงค์ เตมีรักษ์ ที่จากไปอย่างสงบเมื่อช่วงเวลา 15.00 น วันนี้ (1 ก.ค. 2563)

ทั้งนี้ คุณพ่อของนางเอกสาว ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เข้าพักรักษาตัวในห้อง CCU ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา และเข้ารับการผ่าตัดถึง 5 ครั้ง ที่ รพ. กรุงเทพ (ซอยศูนย์วิจัย)

ซึ่งเมื่อวาน (30 มิ.ย.) นางเอกสาว ได้โพสต์อินสตาแกรม ขอรับบริจาคเกล็ดเลือดให้คุณพ่อ ท่ามกลางกำลังใจจากคนรอบข้างและแฟนคลับที่ร่วมกันแชร์ และให้กำลังใจครอบครัวเตมีรักษ์

โดยเมื่อช่วงเย็น พี่สาวของแต้ว 'เต๋า' ณฐวดี เตมีรักษ์ ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว คลิปวิดีโอน้องนิวตั้นลูกชาย ที่บอกว่าคุณตามาหา

หลานรักของตา ตามาหา ตอนบ่ายสาม ในฝันตอนนอนกลางวัน แล้วพบกันใหม่นะคะ เทวดาของลูก 1 กค 2563 เวลา 15.00 น.

ด้าน นางเอกสาว แต้ว ณฐพร ได้โพสต์อินสตาแกรม จับมือคุณพ่อเป็นครั้งสุดท้าย โดยมีคนบันเทิงและแฟนคลับ แสดงความคิดเห็น ขอแสดงความเสียใจกับการสูญเสีย และเป็นกำลังใจให้กับนางเอกสาวอย่างมากมาย

ดูโพสต์นี้บน Instagram

🤍Good Night

โพสต์ที่แชร์โดย Natapohn T. (@taewaew_natapohn) เมื่อ

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับพิธีการ ครอบครัวเตมีรักษ์จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง โดยเบื้องต้นจะมีพิธีที่ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :