ไม่พบผลการค้นหา
"ยังโอม" แรปเปอร์ ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ยอมรับเคยเสพกัญชา แต่ปัจจุบันเลิกขาดแล้ว สำหรับเหตุการณ์ที่ จ.ภูเก็ต ไม่มีการล่วงละเมิดเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี พร้อมย้ำทุกอย่างที่ทำรู้เท่าถึงการณ์ เบื้องต้นเคลียร์กับเจ้าของเพจดังแล้ว

แรปเปอร์หนุ่ม ยังโอม หรือ โอม - รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์ วัย 19 ปี ออกแถลงการณ์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว กรณีแสดงงานคอนเสิร์ต ที่จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 29 มี.ค. ที่ผ่านมา และมีเพจดัง 'Spotlight Phuket' อ้างว่า ศิลปินหนุ่มมีการใช้ยาเสพติด และล่วงละเมิดเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี และบริเวณการจัดงานมีการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ผ่านการไลฟ์ในเฟซบุ๊กในคืนเดียวกัน กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนบนโลกโซเชียล ที่พูดถึงกันอย่างมากช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา

ซึ่งก่อนหน้านี้ โอม ได้ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเป็นข้อความสั้นๆ แต่ล่าสุดช่วงดึกของวันที่ 1 เม.ย. โอม ได้ออกแถลงการณ์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น

โดยข้อความมีการชี้แจงว่า สถานที่การจัดงานดังกล่าว เป็นร้านอาหารที่เปิดให้บุคคลทุกวัยเข้าใช้บริการ ส่วนห้องรับรองของศิลปินเป็นชั้นลอย พื้นที่โล่ง ยืนยันไม่มีการเสพยาเสพติด หรือล่วงละเมิดเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ตนไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีการติดต่อไปยังเจ้าของเพจดัง ว่าเป็นการเข้าใจผิด รวมถึงตนและศิลปินท่านอื่นได้รับการพาดพิงเสียชื่อเสียง

ส่วนตัวมีโอกาสได้ดูคลิปที่เพจดังกล่าวไลฟ์ เป็นถ้อยคำต่อว่ารุนแรง ขู่ทำร้ายร่างกาย จึงตัดสินใจกลับกทม. ส่วนการโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวเหมือนการท้าทายเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า ‘Catch me if you can’ เป็นการโพสต์ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

View this post on Instagram

Catch me if u can 🌝

A post shared by ¥OUNGOHM (@youngohmm) on

ส่วนตัวยอมรับเคยใช้กัญชาจริง แต่ตอนนี้ได้เลิกขาดซักพักแล้ว และไม่เคยทดลองสารเสพติดประเภทอื่น “ผมเองก็ยอมรับไว้ตรงนี้เลยว่า ผมเคยใช้กัญชาจริง แต่ผมเองไม่เคยทดลองสารเสพติดอื่นใด นอกเหนือจากนี้ อย่างที่โดนกล่าวหาในตอนแรก โดยตอนนี้ผมเองก็เลิกขาดกับกัญชามาได้สักพักแล้ว และไม่จำเป็นต้องใช้สิ่งเหล่านี้กับตัวผมในอนาคตอีกต่อไป”

เรื่องราวที่เกิดขึ้น รู้เท่าถึงการณ์ทุกอย่าง แต่ก็ยังมีเรื่องที่ต้องปรับปรุงตัวอีกเยอะ พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ 

สำหรับ โอม - รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์ หรือ YOUNGOHM แร็พเปอร์หนุ่ม อายุ 19 ได้เริ่มต้นจากการแต่งเพลงลงยูทูปตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ในระดับมัธยมต้น จากนั้นเข้าร่วมการแข่งขันรายการ Rap is Now จนมีชื่อเสียง หลังจากนั้น โอมเดินทางต่อด้วยการปล่อยเพลงออกมาเรื่อยๆ จนกระทั่ง เพลง ‘เฉยเมย’ ที่มีเนื้อร้องติดหูว่า “ตอนนี้ยังไม่ได้นอนเลยจะสิบโมงเช้า” โด่งดังเป็นเพลงฮิต และทำให้เขากลายเป็นแร็พเปอร์รุ่นเล็กที่มีคนรู้จักและมีแฟนคลับมากขึ้น