ไม่พบผลการค้นหา
มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 ถูกมือดีตัดต่อภาพสร้างความเกลียดชัง เจ้าตัวเผยได้รับผลกระทบหนัก วอนชาวเน็ตรู้ต้นตอข้อมูล ช่วยส่งข้อมูลเพื่อดำเนินการ

อินสตาแกรมส่วนตัวของ มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 โพสต์แจง หลังถูกนำภาพไปตัดต่อ บิดเบือนข้อความ เพื่อสร้างความเกลียดชังในสังคม

มารีญาได้ระบุข้อความว่า รูปจริง ถ่ายเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ป้ายในมือมารีญาเขียนว่า "Justice for all" เพื่อแสดงการสนับสนุนผู้ชุมนุม และเรียกร้องให้คุณประยุทธ จันทร์โอชา ลาออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี หลังจากที่มีการปฏิบัติอย่างไม่ยุติธรรมต่อประชาชนที่ออกมาชุมนุม

มารีญา ระบุต่ออีกว่า วันนี้มีคนเอาภาพมาตัดต่อเพื่อเผยแพร่ข้อมูลที่ไม่เป็นจริง ซึ่งรูปนี้มีผลกระทบที่แรงมากกับตัวมารีญา มารีญาไม่รู้ว่าใครทำแบบนี้ หรือว่ามีจุดประสงค์อะไร แต่นี่เป็นการสร้างความเกลียดชัง สร้างความเสี่ยงให้ตัวมารีญา และบิดเบือนแนวทางการทำงานที่ผ่านมาตลอดของมารีญา ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง หากว่าใครมีข้อมูลว่าต้นตอของโพสต์นี้มาจากไหน ช่วยส่งข้อมูลมาให้ทาง Inbox มารีญา พร้อมลิงค์ URL

My original photo on October 17th stated "justice for all" in support of the mob to urge our Prime Minister Prayuth Chanocha to step down after discriminatory behavior on civilians. Today this photo has been edited to state false information with high stakes. I dont know the intentions of whoever did this, but this misunderstanding is creating hatred, danger of my life and directly insulting my values and my work. This is wrong. If anyone has anymore information on the original post please directly inbox me with the URL.

ดูโพสต์นี้บน Instagram

รูปจริง ถ่ายเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ป้ายในมือมารีญาเขียนว่า "Justice for all" เพื่อแสดงการสนับสนุนผู้ชุมนุม และเรียกร้องให้คุณประยุทธ จันทร์โอชา ลาออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี หลังจากที่มีการปฏิบัติอย่างไม่ยุติธรรมต่อประชาชนที่ออกมาชุมนุม วันนี้มีคนเอาภาพมาตัดต่อเพื่อเผยแพร่ข้อมูลที่ไม่เป็นจริง ซึ่งรูปนี้มีผลกระทบที่แรงมากกับตัวมารีญา มารีญาไม่รู้ว่าใครทำแบบนี้ หรือว่ามีจุดประสงค์อะไร แต่นี่เป็นการสร้างความเกลียดชัง สร้างความเสี่ยงให้ตัวมารีญา และบิดเบือนแนวทางการทำงานที่ผ่านมาตลอดของมารีญา ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง หากว่าใครมีข้อมูลว่าต้นตอของโพสนี้มาจากไหน ช่วยส่งข้อมูลมาให้ทาง Inbox มารีญา พร้อมลิงค์URL My original photo on October 17th stated “justice for all” in support of the mob to urge our Prime Minister Prayuth Chanocha to step down after discriminatory behavior on civilians. Today this photo has been edited to state false information with high stakes. I don’t know the intentions of whoever did this, but this misunderstanding is creating hatred, danger of my life and directly insulting my values and my work. This is wrong. If anyone has anymore information on the original post please directly inbox me with the URL.

โพสต์ที่แชร์โดย Maria Poonlertlarp (@marialynnehren) เมื่อ

ทั้งนี้ มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็น ให้กำลังใจ และให้เธอดำเนินการทางกฎหมายกับผู้ไม่หวังดีที่นำข้อมูลไปบิดเบือน

มารีญา เป็น 1 ในคนบันเทิง ที่ออกมาแสดงความเคลื่อนไหวทางการเมืองอยู่เสมอ เธอเคยให้สัมภาษณ์ กับวอยซ์ ถึงการแสดงความเห็นทางการเมืองว่า การที่เธอส่งเสียงแสดงความคิดเห็นในประเด็นทางการเมือง เพราะต้องการสนับสนุนให้ประชาชน มีสิทธิ เสรีภาพ และความเท่าเทียมในสังคม ซึ่งเป็นก้าวย่างแห่งประชาธิปไตย