ไม่พบผลการค้นหา
หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมยก ส.ส. 10 เสียง ให้ประชาธิปัตย์ เพิ่มเก้าอี้ รมต. ชวนร่วมทำงานการเมืองกับฝ่ายประชาธิปไตย

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย แถลงเรียกร้องให้พรรคการเมืองฝ่ายประชาธิปไตย อย่าไปอยู่กับฝ่ายสืบทอดอำนาจหรือฝ่ายเผด็จการ เพราะจะทำให้บ้านเมืองเข้ารกเข้าพงไปมากกว่าที่เป็นอยู่ สถานการณ์ขณะนี้ พี่น้องประชาชนอดอยาก ข้นแค้น และลำบากเต็มทีแล้ว เพราะฉะนั้นพรรคประชาธิปัตย์ ควรร่วมมือกันเข้ามาทำงานกับฝ่ายประชาธิปไตยด้วยกัน 

โดยมีข้อเสนอให้ด้วยว่า คะแนนของตัวเอง ส.ส.ทั้งหมด 10 เสียง จะยกให้ประชาธิปัตย์ทั้งหมด โดยตัวเองจะไม่ขอรับตำแหน่งใด ๆ ทั้งสิ้น เพื่อให้พรรคประชาธิปัตย์นำโควต้าไปรวมกับคะแนนเสียงของพรรคประชาธิปัตย์ทั้งหมด จะได้มีจำนวนรัฐมนตรีเพิ่มมากขึ้น ให้บุคคลต่าง ๆ ที่มีความเห็นต่าง ที่อยากไปอยู่กับฝ่ายเผด็จการ หวังจะได้ตำแหน่งต่าง ๆ ซึ่งได้เคยพูดไปหลายครั้งแล้วที่ได้คุยกับผู้บริหารของพรรคประชาธิปัตย์ ก็คุยกันว่า ขอให้เป็นหลังวันที่ 15 พ.ค. หลังเลือกตั้งหัวหน้าพรรคคนใหม่ก่อน 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ก็ยังมีความพยายามที่จะซื้อพรรคเสรีรวมไทยทั้งพรรค พร้อมมอบตำแหน่งรัฐมนตรีให้ด้วย เพื่อไปอยู่กับฝ่ายเผด็จการ ฝ่ายสืบทอดอำนาจ

พล.ต.อ.เสรีพิสุทธิ์ยืนยันว่า ถึงแม้จะเป็นพรรคใหม่ แต่ก็มีศักดิ์ศรี ไม่ยอมรับข้อเสนอดังกล่าว และแม้ตัวเขาจะไม่ได้ตำแหน่งอะไรเลย แต่ขอให้ประชาธิปไตยเดินหน้าไปได้ ก็พอใจแล้ว และขอให้พรรคประชาธิปัตย์ได้ยึดมั่นในพรรคที่เป็นฝ่ายประชาธิปไตย อันยืนยาว ขอให้ท่านปฏิบัติเป็นแบบอย่างของพรรคการเมืองทั้งหมด