ไม่พบผลการค้นหา
นักแสดงตลกชื่อดัง 'โย่ง เชิญยิ้ม' วัย 61 ปี เข้าโรงพยาบาลด่วน หลังทรุดกลางกองถ่าย ลูกชายเผย เพราะทำงานหนัก ไม่ได้พักผ่อน ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว แพทย์งดเยี่ยม

เมื่อ 13 พ.ย. ที่ผ่านมา ลูกชายของนักแสดงตลกชื่อดัง โย่ง เชิญยิ้ม โพสต์เฟซบุ๊ก เผยอาการป่วยกระทันหันของนักแสดงตลก ที่ลุกเดินเองไม่ได้ ขณะถ่ายทำรายการก่อนบ่ายคลายเครียด จนเพื่อนนักแสดงและทีมงานต้องรีบพาส่งโรงพยาบาลด่วน โดยได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ และข้อความ ระบุว่า

"หลังจากเข้าโรงพยาบาลครั้งที่แล้วไม่ได้พัก ทำงานหนัก วันนี้ใจยังสู้ แต่ร่างกายไม่ไหว เข้าโรงพยาบาลรอบสอง ด้วยอาการ หน้ามืด ตาลาย ไม่มีแรง ไข้กลับมาอีกครั้ง…ขณะที่กำลังอัดรายการก่อนบ่าย คลายเครียด ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกระทันหัน ตอนนี้ป๋าถึงมือหมอแล้วครับ โรงพยาบาลสินแพทย์ รามอินทรา ขอให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี ขอบคุณทุกความห่วงใยนะครับ"

ต่อมาลูกชายได้โพสต์ข้อความ อัพเดทอาการอีกว่า "อัพเดทอาการล่าสุดของป๋านะครับ ตอนนี้อาการดีขึ้นกว่าเดิม แต่ยังมีไข้ มีเวียนหัวบ้าง มีแรงขึ้นกว่าเดิม คุณหมอให้น้ำเกลือ และยาบำรุงแล้วครับ คุณหมอสั่งให้พักผ่อนเยอะๆ และงดเยี่ยมนะครับ เนื่องจากคุณหมออยากให้มีเวลาพักผ่อนเยอะๆ…ใครที่จะมาเยี่ยมต้องขอโทษด้วยนะครับ คุณหมองดเยี่ยมครับ ส่วนอาการของป๋า บอยจะมาอัพเดทเรื่อยๆ นะครับ…ขอบคุณทุกกำลังใจมากครับ"