ไม่พบผลการค้นหา
ตร.ทุ่งสองห้อง เดินทางเข้าตรวจสอบห้องแถลงข่าวพรรคไทยรักษาชาติ ด้านโฆษกพรรค ขออภัยสำหรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นและชี้แจงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการจัดตั้งโต๊ะหมู่บูชาและพระบรมฉายาลักษณ์

พ.ต.ต.มงคล ทองเนื้อห้า สารวัตรป้องกันปราบปราม สน.ทุ่งสองห้อง รับมอบหมาย จาก ผู้กำกับการ สน.ทุ่งสองห้อง ให้มาตรวจสอบ บริเวณห้องแถลงข่าวพรรคไทยรักษาชาติ ที่เมื่อวานนี้ มีการตั้งพระบรมฉายาลักษณ์ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร พร้อมจัดวางพานพุ่มและเครื่องทองน้อย ถูกแชร์ผ่านโลกออนไลน์ว่าไม่เหมาะสม จึงมาตรวจสอบและพบว่าดำเนินการแก้ไขแล้ว จึงรายงานให้ผู้กำกับรับทราบ ก่อนเดินทางกลับ

ประเด็นนี้ นายพงษ์เกษม สัตยาประเสริฐ โฆษกพรรคไทยรักษาชาติ(ทษช.) กล่าวขออภัยสำหรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นและชี้แจงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องการจัดตั้งโต๊ะหมู่บูชาและพระบรมฉายาลักษณ์ที่ มีการจัดซื้อโต๊ะหมู่บูชาและปรับปรุงสถานที่ของพรรค จึงมีการโยกย้ายวัสดุอุปกรณ์และจัดวางโต๊ะหมู่บูชาเป็นการชั่วคราว โดยการจัดลักษณะดังกล่าวเป็นความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนของเจ้าหน้าที่พรรค และช่วงเวลานั้น เป็นช่วงที่มีสื่อมวลชนเข้าไปถ่ายภาพพอดี เมื่อทางพรรคทราบข่าว จึงสั่งให้มีการแก้ไขและดำเนินการให้ถูกต้องเป็นที่เรียบร้อยในทันที

ขณะที่นายสุธรรม แสงประทุม ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อลำดับที่ 28 พรรคไทยรักษาชาติ ดูแลงานด้านการรณรงค์หาเสียงในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้ ย้ำว่า พรรคไทยรักษาชาติยังไม่ได้ทำอะไรผิด สามารถหาเสียงเลือกตั้งได้ เพียงแต่ต้องระมัดระวังในการเจรจาปราศรัยเท่านั้น โดยส่วนตัวผ่านวิกฤตการณ์ทางการเมืองมาเยอะ จึงเข้าใจสถานการณ์ที่ยากลำบากเช่นนี้ พร้อมยืนยันว่า ประชาชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ให้การตอบรับและสนับสนุนพรรคไทยรักษาชาติเป็นอย่างดีและกระแสกำลังเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ