ไม่พบผลการค้นหา
โฆษกเสรีรวมไทย โต้ 'ธนกร' เอาใจนาย หลังอัด 'เสรีพิศุทธ์' แนะเอาเวลาไปสอนายกฯ ให้พูดเซลล์สมองให้ถูกต้องก่อน

วันที่ 31 ก.ค. 2565 เกศศิริ เรืองกาญจนเศรษฐ์ โฆษกพรรคเสรีรวมไทย กล่าวถึงกรณี ธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ตอบโต้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เกี่ยวกับสูตร ส.ส.บัญชีรายชื่อด้วยหาร 500 หรือ 100 นั้น 

โฆษกพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า การออกมาแก้ต่างโดยไม่สนใจข้อเท็จเช่นนี้ เป็นเพราะว่า ธนกร ต้องการทำงานเอาใจนายใช่หรือไม่ ใครจะสั่งใครธนกร ย่อมรู้อยู่แก่ใจ ประชาชนเองเขาก็รับรู้รับทราบกันเสมอมา พูดมากไปก็เปล่าประโยชน์ สู้เอาเวลาไปสอนนายกฯ ให้พูดเรื่องเซลล์สมองให้ถูกต้องก่อนดีกว่า ขาดๆเกินๆอายเขา 

ส่วนกรณีที่ ธนกร พูดกระทบถึงชัยชนะจากเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ลำปาง เขตเลือกต้ังที่ 4 ที่พรรคเสรีรวมไทยคว้ามาได้นั้น เป็นความมานะ อุตสาหะของพรรคฯและประชาชนก็ยอมรับ เลือกสนับสนุนพรรคเสรีรวมไทยอย่างบริสุทธ์ ธนกรฯต้องใช้มันสมองที่มีอยู่ตึกตรองให้ดี ต้องหัดให้เกียรติประชาชนบ้าง หรือทำงานรับใช้นายกฯ จนเอาเยี่ยงอย่างกันมาอย่างนั้นหรือ ถ้าใช่ก็เป็นเรื่องที่น่าสังเวชเป็นอย่างมาก

zzเสรีรวมไทยตบปาก "ธนกร"อย่าพูดมาก เสียดายภาษีค่าจ้างโทรโข่งรัฐบาล เเนะไปเรียนพีอาร์มาใหม่



นางสาวเกศศิริ เรืองกาญจนเศรษฐ์ โฆษกพรรคเสรีรวมไทย กล่าวถึงกรณีนายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี พาดพิงพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยเกี่ยวกับการเเสดงความเห็นสูตรส.ส.บัญชีรายชื่อหาร 500 หรือหาร 100 นั้นว่า การออกมาแก้ต่างของนายธนกรโดยไม่สนใจข้อเท็จเช่นนี้ เป็นเพราะว่านายธนกรต้องการทำงานเอาใจเจ้านายใช่หรือไม่ ใครจะสั่งใคร นายธนกรเองย่อมรู้อยู่แก่ใจ ประชาชนก็รับรู้รับทราบกันเสมอมา พูดมากไปก็เปล่าประโยชน์ สู้เอาเวลาไปสอนนายกรัฐมนตรีให้พูดเรื่องเซลล์สมองให้ถูกต้องก่อนดีกว่าพูด ขาดๆเกินๆอายคนอื่นเขาบ้าง

"ขอเเนะนำ ธนกรว่าควรเอาเวลาไปดูเเลสมาชิกพรรคเเละส.ส.พรรคพลังประชารัฐดีกว่าเพราะการลงมติอภิปรายไม่ไว้วางใจครม.นั้น ส.ส.บางคนโหวตสวนมติพรรค เป็นเพราะอะไร สังคมรู้หมดเเล้วว่าพรรคของนายธนกรเป็นพรรคเฉพาะกิจหรือไม่ เคารพประชาธิปไตยเเละประชาชนหรือไม่

การเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาเรื่องสูตร ส.ส.หรือบัตรเลือกตั้งหนึ่งใบ สองใบนั้น สังคมรู้หมดเเล้วว่า 3ป.กับพรรคของนายธนกรต่อรองอะไรกันเเบบไม่อายฟ้าดิน เล่นการเมืองเเบบเดิมๆ ขอถามว่าพรรคของ ธนกรจะหาเสียงอย่างไรในวันข้างหน้า หากยังไม่พ้นวังวนน้ำเน่า อย่าพูดเอาเเต่ปกป้องเจ้านายจนลืมอาย

เกศศิริ ระบุว่า ตนเป็นคนรุ่นใหม่ ทางการเมือง มองเห็นสิ่งที่ธนกรดำเนินการในตำเเหน่งโฆษกรัฐบาลเเละเคยเป็นอดีตโฆษกพรรคพลังประชารัฐก็เศร้าเเทน เสียดายภาษีที่เป็นเงินเดือนธนกร เเนะนำว่าไปเรียนวิชาประชาสัมพันธ์มาใหม่ดีกว่า จะได้พูดอะไรที่เกิดประโยชน์บ้าง