ไม่พบผลการค้นหา
โฆษกพรรคภูมิใจไทย ปัดข่าวเดินเกมดูดส.ส.เพื่อไทย ยืนยันไม่มีแนวคิดนี้แน่นอน

พ.อ.เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ โฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกระแสข่าวรัฐมนตรีของพรรคภูมิใจไทยกำลังเดินเกมดึงตัวส.ส.พรรคเพื่อไทย ว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง ซึ่งพรรคภูมิใจไทยไม่มีความคิดที่จะทำอย่างนั้น และไม่จำเป็นต้องทำไม่ว่าจะเป็นกับพรรคการเมืองไหน ข่าวที่ออกมาคงเป็นเกมการเมือง เพื่อหวังตีกินทำลายภาพลักษณ์ของพรรคภูมิใจไทย

เพราะขณะนี้เห็นชัดเจนว่า ส.ส. และรัฐมนตรี ของพรรคภูมิใจไทย ไม่ว่าจะเป็นนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม รวมถึงรัฐมนตรีคนอื่นๆของพรรค ต่างเดินหน้าทำงาน และมีผลงานออกมาเป็นรูปธรรม สามารถช่วยเหลือประชาชนได้จริง ทั้งเรื่องกัญชาเพื่อการแพทย์ การรักษาทางการแพทย์ทางไกล เพื่อลดความแออัดของโรงพยาบาล การแก้ไขปัญหาการจราจร การแก้ไขปัญหารถตู้ เป็นต้น เห็นชัดว่าเราเน้นทำงานเพื่อประชาชน ไม่เน้นเล่นเกมการเมือง

"ยืนยันว่าพรรคภูมิใจไทยไม่มีการดูดส.ส.จากพรรคอื่นแน่นอน แต่หากจะมีส.ส.พรรคไหนหันมาสนับสนุนรัฐบาลหรือพรรคภูมิใจไทย ก็อาจเป็นเพราะเขาได้เห็นการทำงานของเรา ที่ทำงานจริงจัง เข้าถึงปัญหา เข้าถึงพื้นที่ มีผลงานเป็นรูปธรรม ทำให้เพื่อนส.ส.อยากมาร่วมงานก็เป็นได้ ผมเข้าใจความเป็นส.ส. คงไม่มีใครอยากเห็นประชาชนในพื้นที่ของตัวเองต้องลำบาก หากมีทางใดที่จะช่วยได้เชื่อว่าส.ส.อาจต้องตัดสินใจทำทุกทางเพื่อพี่น้องประชาชน” พ.อ.เศรษฐพงค์ กล่าว