ไม่พบผลการค้นหา
คณะประชาชนปลดแอก จ่อแถลงการณ์เปิดตัวหน้าอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย 7 ส.ค. ย้ำถึงเวลาประชาชนไม่ใช่แค่เด็กลุกขึ้นมาแสดงพลังเปลี่ยนทิศทางอนาคต

คณะประชาชนปลดแอก (Free People) ที่ยกระดับมาจากกลุ่มเยาวชนปลดแอก ระบุผ่านเฟซบุ๊กว่า เด็กโดนปลุกปั่น ถูกพรรคการเมืองจ้างมา อะไรที่ทำให้มีความเชื่อว่า คนคิดเองไม่เป็น หัวอ่อนปวกเปียกจนมีคนมาบงการเป็นหุ่นเชิดได้ง่ายๆ ตกงาน สิ้นหวัง ไม่เห็นอนาคต เศรษฐกิจตกต่ำ สังคมไร้เสถียรภาพ ไม่มีความเท่าเทียม มีชีวิตอยู่เหมือนตายทั้งเป็น นี่รึเปล่าที่เป็นเหตุผลที่หนักแน่นมากกว่ามีใครมายุแยง

"ทำไมต้องทน ทำไมต้องรอ ทำไมไม่รับฟังเสียงของอนาคต ถึงเวลาแล้วรึยังที่ประชาชนทุกคนจะหยัดยืน ไม่ใช่แค่เด็กที่จะลุกขึ้นมาบอกว่าเสียงของประชาชนมีความหมายและมีพลังที่จะเปลี่ยนทิศทางของอนาคต เพราะสังคมมีปัญหา ประชาชนจึงไม่ยอมทนอีกต่อไป เราจะลุกขึ้นมาจุดไฟแห่งความหวังให้สังคมที่มืดบอดลุกส่องสว่างโชติช่วงชัชวาล จากนี้ไป ประชาชนทุกคนจะเป็นผู้บงการทุกอย่าง อย่าลังเลที่จะยืนเคียงข้างเรา"

คณะประชาชนปลดแอกระบุว่า ในวันที่ 7 ส.ค.นี้ เวลา 10.00-11.30 น. ที่บริเวณหน้าอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย จะประกาศแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ