ไม่พบผลการค้นหา
'สุรชาติ' หาเสียงตลาดนัดเคหะทุ่งสองห้อง รับห่วงการซื้อเสียง ร้องผู้เกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจสอบเข้มงวด ขณะเตรียมปราศรัยใหญ่ 14 ม.ค.นี้ ที่ชุมชนเสนานิคม 2

สุรชาติ เทียนทอง ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพมหานคร เบอร์ 3 เขตเลือกตั้งที่ 9 หลักสี่-จตุจักร พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่หาเสียงที่ตลาดนัดเคหะทุ่งสองห้อง มีพี่น้องประชาชนมาต้อนรับ มอบดอกไม้และชูป้ายให้กำลังใจสนับสนุนอย่างอบอุ่น โดยชาวบ้านที่มาต้อนรับชื่นชมว่า ‘สุรชาติ’ เป็นนักการเมืองน้ำดี แม้ที่ผ่านมาจะไม่มีตำแหน่งทางการเมืองก็ไม่เคยทิ้งพื้นที่ เอาใจใส่เยี่ยมเยียนชาวหลักสี่ตลอดมา

S__24027169.jpg

สุรชาติ ได้กล่าวขอบคุณพี่น้องประชาชนที่มาให้กำลังใจ พร้อมยืนยันการหน้าที่ ส.ส. ในสภาผู้แทนราษฎร เมื่อครั้งได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งปี 2554 เป็นสิ่งที่ภูมิใจมากที่ได้ทำหน้าที่เพื่อพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่และในการเลือกตั้งครั้งนี้ก็ขออาสาอีกครั้ง หากได้รับการเลือกตั้งอีกครั้งก็จะใช้เวลาที่เหลืออีกประมาณ 1 ปี ทำหน้าที่เพื่อพี่น้องประชาชน ตรวจสอบการทำงานรัฐบาลอย่างเข้มข้น โดยเฉพาะการจัดสรรงบประมาณที่จะต้องมีประสิทธิภาพ มีประโยชน์คุ้มค่าเพื่อดูแลคุณภาพชีวิตของประชาชนให้ดีขึ้นกว่านี้ เชื่อมั่นว่าชาวหลักสี่-จตุจักร จะเลือกผู้แทนฯ ที่เป็นผู้แทนของประชาชนอย่างแท้จริง

S__24027170.jpg

นอกจากนี้ สุรชาติ ยังร้องขอให้ผู้เกี่ยวข้องกับการจัดการเลือกตั้งลงพื้นที่ตรวจสอบการกระทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง เนื่องจากเป็นห่วงว่าการซื้อสิทธิขายเสียงอาจรุนแรงขึ้นในขณะนี้ จึงควรมีการตรวจสอบอย่างเข้มงวด และถ้าอยากได้ข้อมูลเชิงลึกก็สามารถสอบถามกับพี่น้องประชาชนโดยตรงจะได้คำตอบที่ดีที่สุดว่ามีเหตุการผิดปกติกับการเลือกตั้งเกิดขึ้นหรือไม่อย่างไร และรุนแรงแค่ไหน เพราะขณะนี้่พี่น้องประชาชนต้องการเห็นการเลือกตั้งที่บริสุทธิ์ยุติธรรม

อีกทั้งยังเรียกร้องไปยังรัฐมนตรี และ ส.ส.ที่กำลังลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครบางพรรคหาเสียง ทั้งในพื้นที่ กทม. ชุมพร และสงขลา ควรปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด และควรทำนอกเวลาราชการ เพื่อเป็นตัวอย่างที่ดีให้ประชาชน 

S__24027151.jpg

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สุรชาติ เทียนทอง ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพมหานคร เบอร์ 3 เขตเลือกตั้งที่ 9 หลักสี่-จตุจักร พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรค สุทิน คลังแสง ส.ส. มหาสารคาม และรองหัวหน้าพรรค ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส. กทม. และโฆษกพรรค การุณ โหสกุล ส.ส. กทม. อนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด สมาชิกพรรคเพื่อไทย และจาตุรนต์ ฉายแสง สมาชิกพรรคเพื่อไทย เตรียมปราศรัยใหญ่ครั้งที่ 1 ในหัวข้อ ผู้แทนฯ ในยุควิกฤติ, ความสำคัญของหลักสี่-จตุจักร, บทบาทของผู้แทนฯ ในสภา-นอกสภา, 17 ปีแห่งความหวัง และ ทำไมต้องเพื่อไทยเท่านั้น ที่ชุมชนเสนานิคม 2 (พหลโยธิน 34) ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป