ไม่พบผลการค้นหา
'ประวิตร' นั่งหัวโต๊ะประชุม ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ 'ธรรมนัส-นฤมล' ร่วมวง

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ร่วมประชุม ส.ส.พรรค ก่อนปิดสมัยประชุมรัฐสภา โดยมี พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานยุทธศาสตร์พรรค เดินติดตามและร่วมเช้าประชุมด้วย 

โดยก่อนเข้าประชุม พล.อ.ประวิตร ไม่ได้ตอบคำถามใดๆ และได้ถามกลับผู้สื่อข่าวว่า "เป็นโควิด-19 หรือไม่" หลังจากที่เมื่อวานนี้มีรายงานว่าพบผู้สื่อข่าวประจำทำเนียบรัฐบาล มีผลตรวจเชื้อโควิด-19 เป็นบวก

ขณะที่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า​ เลขาธิการพรรค และนฤมล ภิญโญ​สิน​วัฒน์​ ​เหรัญญิกพรรค ปรากฏตัวครังแรกหลังถูกปรับพ้น ครม. ได้เดินมางมาพร้อม พล.อ.ประวิตร แต่เป็นที่สังเกตว่าทั้งคู่ไม่ได้เดินประกบข้างเหมือนที่ผ่านมา แต่เป็นพล.อ.วิชญ์ แทน เช่นเดียวกับที่นั่งในห้องประชุม ก็มี พล.อ.วิชญ์ นั่งคั่นกลางระหว่าง พล.อ.ประวิตร กับ ร.อ.ธรรมนัส ด้วย

โดยการประชุมวันนี้มี ส.ส. ของพรรคทั้งที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ และถูกสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่ ส.ส. ชั่วคราวเข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง ขณะที่วาระการประชุมเป็นการแจ้งเรื่องที่จะประชุมสภาผู้แทนราษฎร​ประจำสัปดาห์ แต่ยังต้องจับถึงเรื่องการปรับโครงสร้างพรรคว่าจะถูกยกมาหารือกันหรือไม่ ซึ่งก่อนหน้านี้ไพบูลย์​ นิติ​ตะวัน​ ​รองหัวหน้า​พรรค ยืนยันว่าไม่มีวาระเรื่องนี้ กรรมการบริหารพรรคจะเป็นชุดเดิมไปอีกหลายเดือน