ไม่พบผลการค้นหา
'ไผ่ ลิกค์' พปชร. เดือดม็อบชุมนุมไล่รัฐบาลในวิกฤตโควิด ซัดควรหรือไม่ ถ้าไม่ออกมาไม่มีใครยิง-ฉีดน้ำใส่ ทำรัฐต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม แนะควรเอางบฯไปซื้อวัคซีน เตือน 'ประยุทธ์' ออกไม่มีทางจบ

วันที่ 19 ก.ค. 2564 ไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ โพสต์อินสตาแกรมพร้อมภาพการชุมนุมบนท้องถนนของมวลชนราษฎรที่ออกมาขับไล่รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา โดยระบุถึงการชุมนุมขับไล่รัฐบาลเมื่อวันที่ 18 ก.ค. 2564 ในภาวะวิกฤตโควิด-19 ว่า "ผมออกมาพูดเรื่องนี้มันละเอียดอ่อนมาก แต่ขอผมพูดสักนิด การที่ทุุกคนออกมาบ่นรัฐบาลในโซเชียลเป็นเรื่องปกติ แต่ถ้าออกมาชุุมนุมแบบนี้ มันควรจริงๆ เหรอครับ สถานการณ์ตอนนี้มันเลวร้ายมากๆ ลองดูประเทศรอบๆครับ ว่ามันเป็นแบบไหนกัน ผมไม่ได้บอกรัฐบาลเก่ง ไม่ได้เชียร์ แต่มองดูจากข้อมููลที่ได้มา"

"ถ้าไม่ออกมาจะมีใครไปยิงไหม จะมีใครฉีดน้ำใส่ไหม บอกรัฐบาลควรประหยัด แต่ออกมาทีรัฐเสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่คุณทราบไหม พังรถไปกี่คัน คันเท่าไหร่ ผมถามกลับเอาเงินไปซื้อวัคซีนดีกว่าไหม อยู่กรรรมาธิการงบ แต่จะตัดได้ยากมาก แล้วที่บอกว่านายกฯ ลาออก และจะจบ คุณมั่นใจไหมว่าจะจบจริง เรื่องวัคซีน ผมยอมรับมันเกิดความล่าช้าจริงๆ หาทางแก้ช่วยกันหาทางแก้ พอจบคุณอยากไล่คุณไล่เลย แต่ไม่ใช่จะทำอะไรไม่สนคนอื่นแบบนี้ อย่าให้เป็นแบบเดิมอีก ชนะบนถนนไม่ใช่สิ่งที่ควรเกิด เพราะคนใหม่มาก็จะเจอกันบนถนน ไม่มีที่สิ้นสุด"

ไผ่ ลิกค์ -28EB-4F93-A447-D59AE21D23FB.png