ไม่พบผลการค้นหา
สองทายาท อดีตนายกฯ ทักษิณ โพสต์ภาพบรรยากาศงานแต่ง พร้อมแคปชันระบุ ไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข ทุกอย่างจะผ่านพ้นไป ขอให้กำลังใจให้ทุกคนฝ่าฟันอุปสรรคชีวิต

2 ทายาทอดีตนายกรัฐมนตรี นายทักษิณ ชินวัตร เอม-พินทองทา และ อุ๊งอิ๊งค์ แพทองธาร ได้โพสต์ภาพและข้อความบนอินสตาแกรม ซึ่งเป็นบรรยากาศของงานแต่งของแพทองธาร เมื่อวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา โดยเป็นภาพของอดีตนายกฯ ถ่ายภาพร่วมกับครอบครัว โดยแพทองธาร ระบุแคปชันใจความว่า ไม่มีอะไรที่ฉันทำไม่ได้เพื่อพ่อ

ด้านพินทองทา ระบุข้อความประกอบภาพด้วยการเล่าเรื่องครอบครัว พร้อมยกคำสอนที่ว่าไม่ว่าจะเจอปัญหาอะไรทุกอย่างก็จะผ่านไป

”แล้วมันก็ผ่านไป...” “ไม่ว่าจะดี หรือ จะร้าย จะสุข หรือ จะทุกข์ แล้วมันก็ผ่านไป....” 

"ครอบครัวของเรารักกันเหนียวแน่นเราจะผ่านมันไปด้วยกันนะคะ พวกเราขอส่งกำลังใจดีดีให้กับทุกๆ คนที่กำลังเจออุปสรรคหรือความทุกข์ทุกๆ สิ่งนะคะ ลองใช้คาถาพระอาจารย์ดูนะคะ" พินทองทาระบุ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

คาถาของพระอาจารย์ที่เอมพงศ์เคารพรัก สั้นๆนั้นดังอยู่ในหูตลอดเวลาค่ะ ...”แล้วมันก็ผ่านไป...” “ไม่ว่าจะดี หรือ จะร้าย จะสุข หรือ จะทุกข์ แล้วมันก็ผ่านไป....” 🙏🏻😊 ครอบครัวของเรารักกันเหนียวแน่นเราจะผ่านมันไปด้วยกันนะคะ พวกเราขอส่งกำลังใจดีดีให้กับทุกๆคนที่กำลังเจออุปสรรคหรือความทุกข์ทุกๆสิ่งนะคะ...ลองใช้คาถาพระอาจารย์ดูนะคะ (ตอนแรกเอมฟังนึกว่ามีคาถาท่องจริงๆเตรียมจดเลยค่ะ สรุปง่ายๆสั้นๆเพียงเท่านี้เอง 👍🏻💚🙏🏻) @thaksinlive รักพ่อที่สุด อยากพุ่งไปกอด❤️ #ขอขอบคุณทุกๆคนจริงๆนะคะที่ไม่ว่าจะกี่ครั้งกี่เรื่องกี่รูปแบบก็ยังคงน่ารักส่งกำลังใจดีดีให้กับครอบครัวเราเสมอมากราบขอบพระคุณจากใจค่ะ❤️🙏🏻

โพสต์ที่แชร์โดย Aim Pintongta (@aimpintongta) เมื่อ