ไม่พบผลการค้นหา
'อภิสิทธิ์' และแกนนำพรรคประชาธิปัตย์เข้าที่ทำการพรรค ด้าน 'กรณ์' โพสต์เฟซบุ๊กปฏิเสธกระแสข่าวการเดินทางไปจัดตั้งรัฐบาลที่มูลนิธิป่ารอยต่อ 5 จังหวัด

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวพรรคประชาธิปัตย์ช่วงเช้าวันนี้ เป็นวันที่ 2 หลังจากนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าพรรค โดยนายอภิสิทธิ์ยังมาที่ทำการพรรค ตั้งแต่ช่วงเช้าเพื่อเคลียร์งานและภารกิจที่เหลือ

และเป็นที่น่าสังเกตว่าวันนี้มีแกนนำพรรคเข้ามาที่ทำการพรรคการตั้งแต่เช้าเช่นกัน ตั้งแต่นายชวนหลีก ภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ , นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ดูแลภาคใต้ , นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ , นายศิริโชค โสภา อดีต ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ , นายชุมพล จุลใส อดีต ส.ส.ชุมพรพรรคประชาธิปัตย์ , นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ , รวมถึงนายกรณ์ จาติกวณิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งเป็นบุคคลที่ถูกคาดการณ์ว่าจะลงชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ท่ามกลางกระแสข่าวว่ามีตัวแทนจากพรรคพลังประชารัฐและพรรคเพื่อไทยโทรศัพท์เข้ามาติดต่อเพื่อขอจัดตั้งรัฐบาลตั้งแต่เมื่อวานนี้

ทั้งนี้ นายกรณ์โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัวเมื่อเช้าที่ผ่านมา ยืนยันว่ายังไม่มีการเดินทางไปเจรจาจัดตั้งรัฐบาลที่ไหนกับใครทั้งสิ้น หลังจากมีข่าวว่าแกนนำพรรคเดินทางไปจัดตั้งรัฐบาลที่มูลนิธิป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ส่วนนายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม และนายถาวร เสนเนียม ยังไม่มีการปรากฏตัวที่พรรคประชาธิปัตย์



ข่าวที่เกี่ยวข้อง :