ไม่พบผลการค้นหา
'เพื่อไทย'เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สุราษฎร์ธานี-นครศรีธรรมราช-บึงกาฬ-ชัยภูมิ มั่นใจจะชนะเลือกอย่างถล่มทลาย โดยว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีฯ ลั่นขอเอาตำแหน่งนายกเทศมนตรีเป็นเดิมพัน ขอปักธง ส.ส.นครศรีฯ ให้ได้ วอนคนใต้เปิดใจรับ 'เพื่อไทย'

วันที่ 9 ก.พ. 2566 ที่พรรคเพื่อไทย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา เลขาธิการพรรคเพื่อไทย วิสุุทธิ์ ไชยณรุณ ส.ส.พะเยา ประธานส.ส.พรรคเพื่อไทย ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส.กทม. โฆษกพรรคเพื่อไทยร่วมแถลงข่าวเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทยในพื้นที่ภาคใต้และภาคอีสาน บางเขตเลือกตั้งเพิ่มเติม

โดยนพ.ชลน่าน กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยขอขอบคุณพี่น้องในพื้นที่เป็นการเฉพาะที่ส่งว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.มาให้พรรคเพื่อไทย โดยว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทยเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ของพรรคเพื่อไทยให้ได้รับความไว้วางใจชนะอย่างถล่มทลายหรือแลนด์สไลด์

จากนั้น ประเสริฐ กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภาคใต้และอีสานบางเขต ที่ยังไม่ได้ประกาศก่อนหน้านี้ โดยว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคจะประกาศครบ 400 เขตในเดือน ก.พ.นี้ สำหรับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคเพื่อไทย ประกอบด้วย  ลีลาวัลย์ นุ้ยบุตร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สุราษฎร์ธานี เขต 1 ณัฐดนัย หิมทอง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สุราษฎร์ธานี เขต 2 

ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช ประกอบด้วย ปรีชา แก้วกระจ่าง ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 1 และ กฎชกร ราชรักษ์  ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 2

ส่วนภาคอีสาน ประกอบด้วย นิพนธ์ คนขยัน อดีตนายก อบจ.บึงกาฬ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.บึงกาฬ อนันต์ ลิมปคุปตถาวร อดีต ส.ส.ชัยภูมิ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชัยภูมิ

ชลน่าน -5A6E07694219.jpeg


ประเสริฐ E0601DA.jpeg


ด้าน ปรีชา แก้วกระจ่าง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคเพื่อไทย ระบุว่ามาพรรคเพื่อไทย เพราะเป็นพรรคทำงานให้ประชาชนแท้จริง ไม่หวังผลประโยชน์ทับซ้อน และตนมีพรรคพวกเพื่อนฝูงในพรรคเพื่อไทย ตนพกใจมาเต็ม 100 เพื่อปักธงพรรคเพื่อไทยใน จ.นครศรีธรรมราช และตนมีตำแหน่งนายกเทศมนตรีตำบลปากนคร เป็นเดิมพัน เพื่อสมัคร ส.ส.ในเขตเลือกตั้งที่ 1 จ.นครศรีธรรมราช มีพี่น้องชาวประมงในพื้นที่ได้รับผลกระทบจากกฎหมายที่รัฐบาลได้ดำเนินการอยู่

"นโยบายของพรรคเพื่อไทยทำได้จริง ไม่ได้สร้างวาทกรรม หรือสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ พรรคเพื่อไทยจะทำได้จริง ขอให้พี่น้องชาวใต้ และผมขอยกมือไหว้เปิดใจรับพรรคเพื่อไทยยุคใหม่ ภายใต้ นพ.ชลน่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย " ปรีชา กล่าว

ปรีชา แก้วกระจ่าง 5856.jpegวิสุทธิ์ 1.jpeg

ด้าน วิสุทธิ์ ระบุว่า ในภาคใต้มีผู้สนใจได้รับการลงสมัครรับเลือกตั้ง ล้วนเทใจให้พรรคเพื่อไทย เพราะเชื่อมั่นว่าพรรคเพื่อไทยทำได้จริงโดยเฉพาะปัญหาราคายางพารา เกษตรกรทั้งแผ่นดินทุกข์ยากภายใต้การปกครองของรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา โดยพรรคเพื่อไทยคือความหวังจะเดินไปเสนอนโยบาย เราต้องการทุกคะแนนเสียง เพราะต้องการเป็นรัฐบาลแก้ปัญหาความทุกข์ยากให้ประชาชน

เพื่อไทย ชลน่าน ผู้สมัคร ภาคใต้ อีสาน นิพนธ์ อนันต์ ปรีชา 843A-AF7E3DE0D82D.jpegชลน่าน ผู้สมัคร ภาคใต้ อีสาน อนันต์ นิพนธ์ 59722DFF0011.jpeg