ไม่พบผลการค้นหา
4 หนุ่ม เจมส์ เติร์ด ปอร์เช่ แจ๊คกี้ เปิดตัวเป็นศิลปินกลุ่มแรก ของ 4NOLOGUE ARTIST หลังประสบความสำเร็จจากโปรเจค 9by9 โดยยังปิดรายละเอียดเรื่องชื่อวง แต่แฟนๆจะได้เห็นอะไรแปลกใหม่จากพวกเขาแน่นอน  พร้อมเตรียมลัดฟ้าถ่ายทำโฟโต้บุ๊ก และ คลิปวีดีโอเปิดตัว ที่สหรัฐอเมริกา

4 หนุ่ม เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ,เติร์ด ลภัส งามเชวง,ปอร์เช่ ศิวกร อดุลยสุทธิกุล และ แจ๊คกี้ ศักรินกังวานเกียรติชัย ขอสานต่อความฝันการเป็นศิลปิน หลังโปรเจ็ค 9by9 ปิดตัวลง โดยมารวมตัวเป็นศิลปินกลุ่มแรก ภายใต้ 4NOLOGUE ARTIST

4nologue
  • อนุวัติ วิเชียรณรัตน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด

วุธ อนุวัติ วิเชียรณรัตน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด เปิดเผยว่า "ครั้งนี้เป็นการเปิดตัวครั้งแรก ยอมรับตอนแรกเตรียมวงไว้ 3 คน ก่อนที่เจมส์ จะเข้ามาสมทบ ซึ่งทั้งหมดชื่นชอบแนวเพลงคล้ายๆกัน ยืนยันไม่ได้มีการดึง เจมส์ มาอยู่ที่ค่าย เป็นความตั้งใจของตัวน้องเอง ที่อยากเป็นศิลปิน และได้เข้ามาคุยกัน"

ซึ่งจากความสำเร็จตอนทำ 9by9 คุณวุธ ก็ยอมรับว่าทำให้เกิดความกดดัน เขาเผยว่า จริงๆกดดันทุกครั้งที่ทำงาน เพราะอยากทำให้ดีกว่าเดิม แต่ก็มั่นใจในชิ้นงานเพราะน้องๆทุกคนโตขึ้น และเข้ามามีส่วนร่วมในงานทุกขั้นตอน ทำให้ตอนนี้ความกดดัน กลายเป็นความสนุก และความตื่นเต้น ที่จะได้เห็นผลงานของน้องๆ หลังจากนี้จะมีเซอร์ไพรส์มากมายจากน้องๆ อยากให้รอติดตาม

เราตั้งใจลุย MUSIC BUSINESS โดยมาสายดนตรีอย่างจริงจัง อย่างที่ทราบปกติเราเป็นบริษัทจัดคอนเสิร์ต แต่ตอนนี้เราทำเป็นธุรกิจต้นน้ำ เริ่มผลิตศิลปินเป็นของตัวเอง เราเริ่มหลงรัก วันหนึ่งที่เราได้เห็นแฟนๆมาสนับสนุนน้องๆอย่างมากมาย เรารู้สึกว่าเราไม่ได้โดดเดี่ยวนะ เราทำได้ ศิลปินไทยก็มีที่ยืนเหมือนกัน มันเลยเป็นจุดหนึ่งที่เราอยากพัฒนาตรงนี้อย่างเต็มที่ นี่เหมือนเป็นสิ่งใหม่สำหรับคนไทย แต่ไม่ใช่ตลาดสากล อย่างที่เราเป็นผู้จัดคอนเสิร์ตเกาหลี ทำให้เรามองเห็นว่า จริงๆตลาดเพลงนั้นไม่ได้ตาย ยังได้รับการสนับสนุนจากแฟนเพลง ยังซื้อซีดี ซื้อบัตรคอนเสิร์ต เราแค่มีหน้าที่ทำศิลปินให้มีคุณภาพออกมา เราเชื่อว่าก็จะมีแฟนๆที่สนับสนุนน้องๆ โดยเรามีทีมงานบางส่วนจากเกาหลี อย่างทีมสไตลิสต์ ทีมทำเพลงจากต่างประเทศ และทีมบางส่วนเป็นคนไทย ต้องยอมรับที่ผ่านมาคนไทยพัฒนาขึ้นเยอะ ซึ่งทีมฝึกศิลปินตอนนี้ก็เป็นทีมงานไทย โดยเราใช้ระบบเดียวกับต่างประเทศ อยากสร้างปรากฏการณ์ T POP ให้มีคุณภาพครับ

"จริงๆตลาดเพลงนั้นไม่ได้ตาย ยังได้รับการสนับสนุนจากแฟนเพลง ยังซื้อซีดี ซื้อบัตรคอนเสิร์ต เราแค่มีหน้าที่ทำศิลปินให้มีคุณภาพออกมา"


4nologue
  • แจ๊คกี้ จักริน,ปอร์เช่ ศิวกร,เติิร์ด ลภัส,เจมส์ ธีรดนย์

ด้าน 4 หนุ่ม เจมส์ เติร์ด ปอร์เช่ แจ๊คกี้ เปิดเผยว่า "จากที่เราทำโปรเจค 9by9 จบมา เราได้ขึ้นหลายเวที เรารู้สึกว่ายังมีอีกหลายอย่างที่พวกเราอยากพัฒนา อยากทำแนวเพลงที่แปลกใหม่ เลยรวมวงแล้วทำกันต่อ เป็นเรื่องที่ตื่นเต้นมาก เพราะมันเป็นสิ่งที่อยากทำมานานแล้ว โดยจะได้เห็นพวกเราในแนวของตัวเองมากขึ้น แนวเพลงชัดขึ้นมากกว่าเดิม เรามีส่วนคิดในทุกกระบวนการทั้ง เนื้อเพลง ทำนอง จังหวะ อะไรหลายๆอย่าง และได้ไปพูดคุยกับทีมค่อนข้างเยอะมาก พวกเราชอบเพลงมาก เตรียมเข้าห้องอัดหลังกลับจาก สหรัฐอเมริกา"

ซึ่ง ครั้งนี้ถือเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในการเป็นศิลปิน ของ เจมส์ ธีรดนย์ หลังจากโบกมือลาต้นสังกัดเก่า นาดาว บางกอก เพื่อมาเป็นศิลปินเต็มตัว

"ตื่นเต้นมากครับเพราะเป็นงานที่อยากทำ ตั้งแต่เข้ามารวมทีมก็มีการพูดคุย และซ้อมอยู่ตลอด รู้สึกสนุกกับมันมากๆ ส่วนงานแสดงยังมีอยู่ครับ ยังไม่ทิ้ง"


4nologue
  • เจมส์ ธีรดนย์

และในวันพรุ่งนี้ (5มิ.ย.) ทั้ง 4 หนุ่ม ก็จะลัดฟ้าไปสหรัฐอเมริกา เพื่อ ไปถ่ายคลิปวีดีโอเปิดตัว และ โฟโต้บุ๊ก โดยสาเหตุที่เลือกไปถ่ายทำที่สหรัฐอเมริกา เพราะบรรยากาศมีส่วนคล้ายกับคอนเซ็ปต์อัลบั้ม ซึ่งชื่อวงหนุ่มๆยังไม่ขอเปิดเผย อยากให้แฟนๆคอยติดตามเร็วๆนี้


4nologue
  • เติร์ด ลภัส


4nologue
  • แจ๊คกี้ จักริน


4nologue
  • ปอร์เช่ ศิวกร

ส่วนคาดหวังให้เพลงระดับอินเตอร์ไหม หนุ่มๆบอกว่า ณ ตอนนี้พวกเราก็อยากตั้งเป้าหมายที่ใหญ่ แต่หลักๆพวกเราขอโฟกัสที่งานเรา ถ้ามีโอกาสผลงานของเราได้ไปไกลกว่าในประเทศไทย เราก็จะยินดีและดีใจมากๆ โปรเจคใหม่นี้อยากให้แฟนๆคอยติดตาม ใครที่สงสัยว่าผลงานของพวกเราจะเป็นยังไง แนวเพลงจะเป็นยังไง อีกนานไหมจะได้รอดู อยากบอกว่าอีกไม่นานนะครับ พวกเราซุ่มซ้อมทำเต็มที่ เข้าห้องอัด เพื่อเป็นของขวัญให้กับทุกคน จะได้เห็นพวกเราในอีกมุมมองที่ไม่เคยเห็น จะทำให้เต็มที่ที่สุดครับ ติดตามพวกเราได้ผ่าน #4NOLOGUEARTISTINLA