ไม่พบผลการค้นหา
เจินเจิน คว้า The Toys หลานชายร่วมคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต แย้มอาจได้เห็นนิตยาแร็ปเพลง 'ก่อนฤดูฝน' เผยหลานชายเตรียมเฟดตัวจากวงการบันเทิงหลังเก็บเงินซื้อบ้านและเปิดบริษัทเพลงเป็นของตัวเอง ย้ำแม่และป้าไม่อยากให้ทอยเป็นศิลปิน เพราะวงการบันเทิงอยู่ยาก

เจินเจิน บุญสูงเนิน นักร้องสาวข้ามเพศ เล่าถึง The Toys หรือ นายธันวา บุญสูงเนิน หลานชายว่าเป็นคนเงียบมาก ปกติถามคำตอบคำ จะเจอกันเฉพาะเวลากินข้าว ซึ่งตนก็ไม่เคยรู้มาก่อนว่าหลานชายเล่นดนตรีเป็น เพราะส่วนใหญ่จะเก็บตัวอยู่ในห้อง จนกระทั่งหลานชายโทรมาเล่าให้ฟังว่าชนะเลิศการประกวดเล่นกีต้าร์ และได้คุยกันจึงได้รู้ว่าทอยเป็นโปรดิวเซอร์เพลงให้กับศิลปินต่างๆ ด้วย โดยที่แม่และตนไม่รู้มาก่อน

เธอกล่าวว่า อาจจะเป็นไปได้ว่าทอยซึมซับสายเลือดความเป็นศิลปิน เพราะทั้งเธอและนิตยา บุญสูงเนิน แม่ของทอยก็ซ้อมเพลงที่บ้าน และพ่อของทอยก็เป็นนักดนตรี แต่แนวเพลงของทอยแตกต่างจากเธอและน้องสาวโดยสิ้นเชิง เพลงของทอยหลายเพลงเป็นเพลงรุ่นใหม่ที่ตนฟังไม่รู้เรื่อง แต่ขณะเดียวกันทอยก็มักจะบอกว่าเพลงของเธอ โบราณ เจินเจินเล่าติดตลก พร้อมพูดต่อว่าต้องยอมรับความจริงว่ายุคใครยุคมัน

เจินเจินยอมรับว่า เธอและน้องสาวไม่อยากให้ทอยเป็นศิลปิน เพราะทั้งคู่อยู่ในวงการบันเทิงมานาน เห็นสภาพทุกอย่าง เห็นการเปลี่ยนแปลง ว่ามีชื่อเสียง สักพักก็จะหายไป และถ้าไม่รู้จักตัวเอง ไม่ยอมรับความจริงจุดนี้ จะทำให้อยู่ในวงการยาก เธอสอนทอยเสมอว่าการอยู่ในวงการนี้มันยาก เพราะฉะนั้น ทอยจะต้องหนักแน่นในทุกๆ เรื่อง หนักแน่นในคำชม ในคำติฉินนินทา ในทุกๆ เรื่องที่จะผ่านเข้ามาในชีวิต ต้องรู้จักบริหารเงินให้ดี อย่าให้เหมือนป้าและแม่ ส่วนเรื่องข่าวกอสสิปในวงการบันเทิงเกี่ยวกับทอย เธอบอกว่าไม่กังวล เพราะเธอเคยเจอมามากกว่านี้ แต่เธอและนิตยาก็จะสอนทอยเสมอว่า ให้อยู่เฉยๆ ไม่ต้องไปตอบโต้ หรือแก้ข่าว

เจินเจิน เปิดเผยว่า ทอยเป็นคนไม่ชอบอยู่เบื้องหน้า แต่ช่วงนี้เป็นช่วงที่มีงานเข้ามามาก และมีรายได้ ทอยจึงคิดว่าจะทำงานเก็บเงินเพื่อซื้อบ้านให้แม่และป้า ซื้อบ้านให้ตัวเอง และเปิดบริษัทเป็นของตัวเอง ก่อนที่จะเฟดตัวออกมาทำงานเบื้องหลังแบบเต็มตัว

อย่างไรก็ตาม ในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของเธอ จัดร่วมกับ แอน - จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) นักธุรกิจสาวข้ามเพศ ก็ได้เชิญ The Toys มาเป็นแขกรับเชิญร่วมกับ นิตยา บุญสูงเนิน และไก่ อัญชุลีอร ด้วย เธอเผยว่าจะได้เห็นทอยร้องเพลงกับแม่ และอาจจะได้เห็นนิตยาแร็ปเพลงของทอยด้วย

‘JERNJERN’s The Aura Butterfly Concert สะบัดปีก ฉีกทุกกฏ’ จะเป็นการรวมเอามิวสิคัล คาราเร่ต์โชว์ ผสมผสานกับเพลงเก่าและเพลงใหม่ ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตของเธอตั้งแต่เริ่มหัดร้องเพลงครั้งแรก ประกวด จนถึงออกอัลบั้ม โดยจัดเพียงรอบเดียวเท่านั้น ในวันที่ 4 สิงหาคมนี้ ที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน