ไม่พบผลการค้นหา
‘สุรชาติ’เผยลุยลงพื้นที่ เขตหลักสี่-จตุจักร ตลอดหลังเลือกตั้งปี62 ยันมีความพร้อมลงพื้นที่ทุกวัน ปลุกประชาชนแห่ใช้สิทธิเลือกตั้งให้เยอะ ชี้ศึกเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการวัดกระแสพรรคการเมืองหลังสภาฯ อาจเหลืออายุไม่ถึง 1 ปี

วันที่ 24 ธ.ค. 2564 ที่พรรคเพื่อไทย สุรชาติ เทียนทอง อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย เขตเลือกตั้งที่ 9 ให้สัมภาษณ์ ‘วอยซ์’ ถึงการเลือกตั้งซ่อม ส.ส. กทม. เขต 9 หลักสี่ และเขตจตุจักร เฉพาะแขวงลาดยาว เสนานิคม จันทรเกษม (ยกเว้นแขวงจตุจักรและแขวงจอมพล) ที่จะมีขึ้นหลังศาลรัฐธรรมนูญมีคำวินิจฉัยให้ สิระ เจนจาคะ พ้นสมาชิกภาพ ส.ส.กทม. โดยระบุว่า ขณะนี้เตรียมพร้อมกับการเลือกตั้งโดยทำงานตลอด ตนลงพื้นที่ทำงานเต็มที่ทุ่มเทมาตลอดอยู่แล้ว ดังนั้น เราก็จะให้ประชาชนตัดสิน โดยหวังว่าประชาชนจะเห็นสิ่งที่ตนได้ทำ เพราะตนได้ลงพื้นที่ตลอดตั้งแต่ก่อนเลือกตั้งปี 2562 และหลังเลือกตั้งปี 2562 ด้วย ลงพื้นที่ทุกวันตลอด

“เรื่องคนในพื้นที่สำหรับผม ตลอดเวลาที่ผ่านมา ผมทุ่มให้คนในพื้นที่ทั้งชีวิต ไม่ว่าประชาชนจะมีทัศนคติทางการเมืองอย่างไร ผมเชื่อว่าประชาชนเห็นและรับรู้ ผมไม่ได้คิดว่าต้องแข่งกับใคร ผมแค่เอาความตั้งใจตัวผม ไปเสนอกับประชาชน อีกส่วนคือการเมืองในสภาฯ ความเป็นนักการเมืองของผม อยากตั้งใจจะทำให้สังคมและประเทศชาติ ก้าวนี้สำคัญ ถ้าเกิดผมได้รับการยอมรับจากประชาชนก็จะเป็นก้าวสำคัญ จะเดินต่อไปสานต่อความตั้งใจ”

สุรชาติ ระบุว่า ในแง่สภาที่เหลืออาจ1 ปีหรือ1 เดือน กับเหตุการณ์สภาล่มทุกวัน ตนคิดว่าคงไม่ได้มีความสำคัญในแง่ของการทำงานในสภา แต่แง่ของพรรคการเมืองทุกพรรคคงสำคัญกับทุกพรรค เพราะทุกพรรคอยากเช็คกระแสความนิยมของพรรค

สุรชาติ เทียนทอง เพื่อไทย A7A56E89.jpegสุรชาติ เทียนทอง เพื่อไทย DE69FEC75497.jpeg

ถามว่า พรรคฝ่ายค้านจะส่งผู้สมัครลงชิง ส.ส.กทม. ด้วย สุรชาติ ระบุว่า ไม่กังวล โดยตนเองดีใจ และต้องขอบคุณทุกพรรคการเมืองที่ส่งผู้สมัครลง และคิดว่าเป็นการส่งผู้สมัครที่เหมาะสมให้กับประชาชนตัดสินใจ ถือเป็นการให้เกียรติกับประชาชน แม้อาจมีเวลาในสภาฯ ไม่เยอะ แต่ตนเชื่อหวังว่าเป็นการเลือกตั้งบริสุทธิ์ยุติธรรม มีคุณค่ามากกับตน และขอให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้กันเยอะๆ