ไม่พบผลการค้นหา
เวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ปรับโฉม มงกุฏใหม่ พร้อมเปลี่ยนรูปแบบการตัดสิน และเพิ่มตำแหน่ง โดยปีนี้เก็บคะแนนตั้งแต่วันแรกที่เข้ากองประกวด พร้อมเลือกจัดกิจกรรม เก็บตัว 77 สาวงาม ที่ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้

ก้าวสู่ปีที่ 7 เวทีการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ผู้ฉีกกฏการประกวดแบบเดิมๆ เข้าสู่ยุค 4.0 ที่นอกจากสวยพร้อม มั่นใจสุดๆแล้ว ความพิเศษของการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 กับการเปลี่ยนแปลงการตัดสิน รวมถึงตำแหน่งใหม่ที่จะเปลี่ยนชีวิต ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งไปตลอดกาล

ผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์

โดย ณวัฒน์ เผยว่า “ นับจากนี้ผู้เข้าประกวดทุกคนต้องเดินเข้าสู่การประกวดภายใต้คอนเซ็ปต์นางงามพร้อมใช้ เราจะอยู่ด้วยกันตลอด 23 วัน ทุกวันมีคะแนนให้สะสม ทุกคนต้องพร้อมเสมอเพื่อเรียกคะแนนจากคณะกรรมการให้ได้มากที่สุด อย่างที่ทราบกันดีว่าปีนี้ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ครบ 7 ปี ต้องบอกว่าการประกวดปีนี้เข้มข้นขึ้นกว่าทุกปี เราจะตัดสิน มิสแกรนด์ ด้วยการแบ่งผู้ชนะออกเป็น 4 ภาค เพื่อไม่ให้เกิดข้อกังขาว่าทำไม มิสแกรนด์ ภาคนั้นภาคนี้ไม่เข้ารอบ รอบแรกเราจะคัดเลือก มิสแกรนด์ ภาคละ 5 คน สู่รอบ 20 คนสุดท้าย จากนั้นคัดเหลือภาคละ 2 คน สู่รอบ 10 คนสุดท้าย  4 ภาค รวม 8 คน โดยอีก 2 คน จะมาจากตำแหน่ง People’s Choice Award ที่แฟนนางงามร่วมกันโหวตเข้ามา

อีก 1 ตำแหน่ง จะมาจาก Boss Choice ซึ่งผมจะเป็นผู้เลือกจากนางงามที่ตกรอบทั้งหมด มีเพียงที่สุดหนึ่งเดียวของ มิสแกรนด์ 4 ภาค และ Boss Choice เท่านั้นที่จะผ่านเข้ารอบ 5 คนสุดท้าย ลุ้นกันสนุกแน่นอน ซึ่งเวทีการประกวดของเรายังคงเน้นจุดแข็งที่เราสามารถพูดได้เต็มปากว่า “ไม่มีการล็อกตำแหน่งให้ใครเด็ดขาด” นางงามทุกคนต้องแสดงศักยภาพและมีคุณภาพเท่านั้น ที่สำคัญปีนี้เราเพิ่ม 2 รางวัลพิเศษ นับเป็นซูเปอร์เซอไพรซ์เลยก็ว่าได้ ครั้งแรกที่ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ร่วมกับ เอ็มพิคเจอร์ส เฟ้นหา “นางเอกภาพยนตร์” ร่วมแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องใหม่ เตรียมถ่ายทำในเดือนสิงหาคมปีนี้ ฉายในโรงภาพยนตร์ต้นปี 2020


ณวัฒน์ และ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2018 ถ่ายภาพกับ มิสแกรนด์  77 จังหวัด.jpg

และอีกบิ๊กเซอร์ไพรซ์กับการค้นหา สายสมร แอมบาสเดอร์ แบรนด์สินค้าไทยที่กำลังได้รับความนิยมในประเทศจีน ซึ่งผู้ที่ได้รับตำแหน่งนี้ จะได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท และร่วมโรดโชว์ในประเทศจีน 10 ครั้ง ตลอด 1 ปีเต็มด้วย และยังมีอีกเซอร์ไพรซ์คือการประกาศแต่งตั้ง ผู้จัดการกองประกวด นั่นก็คือ ฝ้าย สุภาพร มะลิซ้อน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ปี 2016

ผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์
  • สำหรับคุณสมบัตินางงามเวที แกรนด์ ต้องมีสมองและความสามารถรอบด้าน เข้าถึงแฟนนางงามทุกกลุ่ม ตามสโลแกน นับจากนี้ทุกพื้นที่มีแต่แกรนด์ โดยกิจกรรมแรกของการประกวด คือ งาน Welcome Ceremony Press Conference 2019 ที่เปิดตัวผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ 77 คน ด้วยแฟชั่นโชว์ผ้าไทยสุดอลังการภายใต้ธีม Grandiose Siam (แกรนดิโอส สยาม : ความเป็นไทยอันยิ่งใหญ่และงดงาม) ฝีมือการออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ของแต่ละจังหวัด ก่อนที่สาวงามจะมาในแฟชั่นโชว์ชุดราตรี พร้อมมงกุฎทั้ง 77 จังหวัด และการเปิดตัวมงกุฏรูปแบบใหม่ ที่ได้ น้ำอ้อย ชนะพาล มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2018 เป็นผู้สวม เปิดตัวมงกุฏ


ผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์

สำหรับการคัดเลือกรอบต่างๆ เริ่มต้นวันที่ 25 มิถุนายน 2562 คัดเลือก มิสแกรนด์ ไรซิ่งสตาร์ (Miss Grand Rising Star) ตำแหน่งนี้คือโอกาสในวงการบันเทิงของทุกคน เซ็นต์สัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด ช่อง 7 HD ต่อมาวันที่ 29 มิถุนายน – 8 กรกฎาคม จะเดินทางไปเก็บตัวที่ 5 จังหวัดชายแดนใต้ ยะลา ปัตตานี นราธิวาส และ สตูล โดยจะมีอีก 2 การประกวดสำคัญ คือ ชุดว่ายน้ำรอบคัดเลือก และตำแหน่งขวัญใจ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ 

มอส น้ำอ้อย ชนะพาล เปิดตัว มงกุฏ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019.jpg
  • มอส น้ำอ้อย ชนะพาล เปิดตัว มงกุฏ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019

ส่วนการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ รอบชุดประจำชาติ จะมีขึ้นในวันที่ 10 กรกฎาคม , รอบพรีลิมินารี โชว์ จัดวันที่ 11 กรกฎาคม และการประกวดรอบตัดสินจะมีขึ้นในค่ำคืน วันที่ 13 กรกฎาคม 2562 ที่ ฮอลล์ 100 ไบเทค บางนา โดยของรางวัลของผู้คว้าตำแหน่ง มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 จะได้รับมงกุฎเพชรมูลค่า 1,200,000 บาท เงินสด 1,000,000 บาท คอนโดมีเนียม รถยนต์  1 คัน รวมถึงรางวัลอื่นๆ มูลค่ารวมกว่า 6,000,000 ล้านบาท