ไม่พบผลการค้นหา
กลุ่มปลดแอกสองล้อ ประกาศ 8 ก.ย.นี้ นัดรวมพลยังศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ขับไล่ชุดผู้บริหาร เนื่องจากไม่สามารถแก้ไขปัญหารถจักรยานยนต์ ใช้สะพานและอุโมงค์ได้

กลุ่มปลดแอกสองล้อ Vol.2 ประกาศนัดสมาชิกกว่า 500 คนรวมตัวยังศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ในวันที่ 8 กันยายนนี้ เพื่อขับไล่ชุดผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ชุดปัจจุบันพ้นตำแหน่ง เนื่องจากไม่สามารถแก้ไขปัญหาผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ใช้สะพานและอุโมงค์ในพื้นที่กรุงเทพมหานครได้ ขณะเดียวกัน ยังได้ยื่นหนังสือให้กรุงเทพมหานครให้ช่วยแก้ปัญหาดังกล่าวมากว่า 3 ปีแล้ว แต่ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ

“ประกาศนัดหมาย วันอาทิตย์ ที่ 8 ก.ย.นี้ ถนนทุกสายจะมุ่งหน้าสู่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เพื่อขับไล่ ผู้บริหาร ชุดปัจจุบันออก เนื่องจากตลอดระยะเวลา 3 ปี ที่ผู้ใช้รถจักรยานยนต์ได้ยื่นหนังสือไปยังหน่วยงานต่างๆ รวมถึงกรุงเทพมหานคร เพื่อให้สร้างสะพานและอุโมงค์ เพื่อให้รถจักรยานยนต์ใช้ร่วมกับรถชนิดได้อย่างปลอดภัย แต่ปรากฏว่า ผู้บริหารกรุงเทพมหานครชุดปัจจุบัน มิได้ใส่ใจแก้ปัญหา ซ้ำยังเพิกเฉยต่อปัญหา โดยยังดึงดันก่อสร้างสะพานและอุโมงค์ ที่ห้ามรถจักรยานยนต์ใช้ ทั้งที่ผู้บริหารที่ดีควรจะต้องบริหารจัดการ สาธารณสมบัติ เพื่อให้คนทุกกลุ่มใช้ร่วมกันได้อย่างมีความสุข

กลุ่มปลดแอกชาวสองล้อ จึงเห็นว่าผู้บริหารกรุงเทพมหานครชุดปัจจุบัน ไม่มีความสามารถเพียงพอในการบริหารจัดการสาธารณะสมบัติ ทางถนนเพียงพอ จึงขอเรียกร้องให้ผู้บริหารทั้งชุดพิจารณาตัวเอง ด้วยการลาออก เพื่อเปิดโอกาสให้กลุ่มคนที่มีความรู้ความสามารถมากกว่า เข้ามาแก้ไขปัญหาต่อไป

กลุ่มปลดแอกชาวสองล้อ จึงขอเชิญชวน ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ทุกท่าน ที่เดือดร้อนจากการก่อสร้างสะพานและอุโมงค์ ที่ไม่อนุญาตให้รถจักรยานยนต์ใช้ พบกันที่ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ในวันอาทิตย์ ที่ 8 กันยายนเวลา 11.00 น.เป็นต้นไป

"เราจะไปแสดงพลังของชาวสองล้อ ทั่วทั้ง กทม.ร่วมกัน ว่าถึงเวลาแล้ว ที่ กรุงเทพมหานคร จะต้องสร้าง สะพานและอุโมงค์ เพื่อให้รถจักรยานยนต์ ใช้ร่วมกับรถชนิดได้อย่างปลอดภัย หมดเวลาห้ามรถจักรยานยนต์ขึ้นสะพานลงอุโมงค์ ถึงเวลา สร้างสะพานเพื่อคนทุกล้อ ทุกชนชั้นซะที...." แอดมินเจมส์ระบุ